Quảng cáo #181

Hot girl ĐT nữ Việt Nam chia sẻ về nỗi sợ đặc biệt của mình

Mới đây, trên trang facebook cá nhân, hot girl ĐT nữ Việt Nam - Hoàng Thị Loan đã chia sẻ dòng trạng thái khi tập trung cùng đội tuyển.

Mới đây, HLV Mai Đức Chung đã quyết định tập trung ĐT nữ Việt Nam để bắt đầu có sự chuẩn bị cho năm 2025. Trong danh sách tập trung lần này, ĐT nữ Việt Nam có sự trở lại của Nguyễn Thị Vạn (Than KSVN) sau thời gian điều trị, phục hồi chấn thương. Tiền đạo Huỳnh Như cũng góp mặt trong danh sách. Cùng với đó, HLV Mai Đức Chung cũng tạo cơ hội cho nhiều vận động viên trẻ có sự thể hiện tốt trong hai mùa giải vô địch quốc gia 2023 và 2024 như Nguyễn Thị Kim Yên, Nguyễn Thị Thùy Linh (TP Hồ Chí Minh I); Lưu Như Quỳnh (Thái Nguyên T&T); Tạ Thị Thủy (Phong Phú Hà Nam) và Trần Nhật Lan (Than Khoáng sản Việt Nam).

Tiền đạo Huỳnh Như cũng tập trung ngay từ đầu sau khi kết thúc 2 năm thi đấu tại Bồ Đào Nha cho Lank FC. Thời gian qua, Huỳnh Như tham dự đủ các giải đấu của đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam nhưng cầu thủ này không thường xuyên tập trung sớm cùng đồng đội mà di chuyển thẳng từ Bồ Đào Nha đến địa điểm thi đấu.

Theo kế hoạch, đợt tập trung sẽ chia thành 2 giai đoạn: Giai đoạn 1 bắt đầu từ 18/8 đến 1/9 tại Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ Việt Nam (Hà Nội), từ ngày 1/9 đội sẽ có chuyến tập huấn tại Cộng hòa Séc tới ngày 15/9.

Trên trang facebook cá nhân, hot girl của ĐT nữ Việt Nam là hậu vệ Hoàng Thị Loan đã chia sẻ dòng trạng thái cùng 2 bức ảnh khi đang tập luyện cùng đội tuyển với dòng tiêu đề: "Tôi đang ở độ tuổi cái gì cũng dám làm. Có mỗi lấy chồng là tôi chưa dám thôi". Từ dòng trạng thái này có thể thấy, tinh thần của Hoàng Thị Loan cũng như các đồng đội trong ĐT nữ Việt Nam là khá tốt.

anh-man-hinh-2024-08-22-luc-152328-1724317091.png

Hoàng Thị Loan chia sẻ trên trang cá nhân về nỗi sợ của mình

Mới đây nhất, bóng đá nữ Việt Nam cũng nhận thêm tin vui khi đội tuyển nữ Việt Nam vẫn duy trì ngôi vị số 1 Đông Nam Á với thứ hạng 37 thế giới. Huỳnh Như và các đồng đội đã không thi đấu bất kỳ trận đấu quốc tế nào kể từ tháng 9/2023 tại ASIAD 19, do đó vẫn đảm toàn 1611,3 điểm.

Trong khi đó, ĐT nữ Thái Lan đã bị tụt 1 bậc xuống hạng 47 thế giới với 1520,62 điểm. Do các đội bóng xếp dưới, gần nhất là ĐT nữ Bắc Ireland thi đấu tốt và được cộng điểm, nên đã tăng 3 bậc để chiếm vị trí thứ 46 thế giới. Với vị trí này, Thái Lan bị ĐT nữ Việt Nam bỏ xa tới 10 bậc. Thầy trò HLV Mai Đức Chung xếp hạng 6 châu Á. Xếp giữa Việt Nam và Thái Lan là Philippines với hạng 39 thế giới. 

Quảng cáo #183