Quảng cáo #181

Hy hữu: Trọng tài dính chấn thương trong trận đấu của Inter

Trong trận đấu rạng sáng nay tại Serie A, trọng tài chính đã gặp vấn đề khiến ông không thể tiếp tục điều hành màn so tài giữa 2 đội Lecce và Inter Milan

Trọng tài Daniele Doveri dính chấn thương trong trận đấu rạng sáng nay giữa Lecce và Inter Milan. Đây là lần thứ 2 trong vòng đấu này của Serie A mà trọng tài thứ 4 phải vào sân làm nhiệm vụ.

 

Ở trận đấu sớm, sự cố đã xảy ra với trọng tài Rosario Abisso khi ông bị bong gân ở chân vào những phút đầu tiên trong chiến thắng 2-0 của Bologna trước Verona. Sau tình huống đó, trận đấu phải dừng lại vài phút để Abisso được chăm sóc. Dù rất cố gắng nhưng cuối cùng ông vẫn phải chuyển lại các thiết bị cho trọng tài thứ 4 là Giacomo Camplone.

 

Quay lại trận đấu của Inter, có vẻ như trọng tài chính Doveri đã nhận ra vấn đề về mắt cá chân trong thời gian nghỉ giữa hiệp. Nó khiến thời gian tạm nghỉ giữa hai hiệp kéo dài hơn bình thường đôi chút. Chiếc còi được giao lại cho Niccolo Baroni và Doveri trở thành trọng tài bàn trong hiệp hai. Vị vua áo đen 40 tuổi này không hề non kinh nghiệm khi ông đã bắt chính 5 trận Serie A trước đó.

 

daniele-doveri-2024-4-1708919144.jpg
Trọng tài Doveri gặp vấn đề về mắt cá chân

 

Khi tin tức được công bố tại Stadio Via del Mare, những người hâm mộ Lecce vốn không hài lòng với cách điều hành của Doveri, đã reo hò và vỗ tay đồng loạt. Tuy nhiên, việc thay thế trọng tài không ảnh hưởng quá nhiều đến kết quả chung cuộc. Kết thúc hiệp 1, Inter Milan chỉ dẫn trước 1-0 do công của Lautaro Martinez nhưng 4-0 là tỉ số cuối cùng sau 90 phút.

 

Chiến thắng này giúp nửa xanh thành Milan có được 66 điểm. Khoảng cách giữa họ và đội xếp thứ hai Juventus giờ đã là 9 điểm trong khi vẫn còn 1 trận chưa đấu. Bên phía đối diện, Lecce giờ chỉ kém đội xếp thứ 18 Hellas Verona vỏn vẹn 4 điểm và nếu không tỉnh táo, họ rất dễ rơi vào vòng xoáy trụ hạng giai đoạn cuối mùa.  

Quảng cáo #183