Indonesia bổ sung gấp thủ môn đấu tuyển Việt Nam

Admin
Việc thủ thành Nadeo Winata gặp vấn đề sức khỏe khiến HLV Shin Tae Yong buộc phải triệu tập gấp thủ môn Ernando Ari để thay thế cho trận đấu lượt về của đội tuyển Indonesia với chủ nhà Việt Nam.

HLV Shin Tae Yong đã buộc phải triệu tập bổ sung thủ môn Ernando Ari thay cho Nadeo Winata. Ở trận thắng Việt Nam 1-0 trên sân Gelora Bung Karno vào ngày 21-3, thủ môn bắt chính cho đội tuyển Indonesia là Adi Satryo (23 tuổi) mới chỉ có 3 lần khoác áo đội tuyển quốc gia.

Bởi thủ môn số 1 Nadeo Winata và thủ môn số 2 Muhammad Riyandi đều bị ốm và chỉ được đăng ký dự bị. Thủ môn trẻ Adi Satryo không phải làm việc nhiều trên sân Gelora Bung Karno khi hàng thủ chơi quá chắc chắn, khiến đội tuyển Việt Nam chỉ có 2 cú sút không trúng đích suốt cả trận đấu.

Ernando Ari được triệu tập gấp lên tuyển Indonesia

Adi Satryo là thủ môn đã bắt chính ở trận đấu gặp ĐT Việt Nam ngày 21/3, nhưng anh khó lòng có thể cạnh tranh vị trí với Ernando Ari. Thực tế thì Adi thậm chí còn không thể cạnh tranh với Nadeo Argawinata, người vắng mặt ở trận trước vì chấn thương.

Lúc này, 5 cầu thủ Indonesia bị ốm. HLV Shin Tae Yong lo lắng về lực lượng trước trận gặp Việt Nam, đặc biệt là ở vị trí thủ môn. Do đó, Ernando Ari được triệu tập là để đảm bảo họ có lực lượng đủ đầy cho trận đấu tới.