Quảng cáo #181

Jadon Sancho trở thành "cơn ác mộng" của MU

Theo The Sun, Jadon Sancho nhiều khả năng sẽ không thể chia tay Manchester United vào tháng 1/2024.

Tuyển thủ Anh góp mặt trong ba trận đầu tiên của mùa giải, nhưng bị loại trong trận thua Arsenal. HLV Erik Ten Hag tiết lộ Sancho có thái độ tập luyện không tốt.

Ngay lập tức, cựu sao Dortmund chỉ trích HLV Ten Hag nói dối. Sancho liền bị đội chủ sân Old Trafford đình chỉ thi đấu vô thời hạn vì lý do kỷ luật.

Trước đó, có thông tin cho rằng một lời xin lỗi có thể đưa Sancho trở lại đội một. Tuy nhiên, điều đó không còn là lựa chọn dành cho tuyển thủ Anh.

gettyimages-1640970713-0652-1702604017.jpg
Sancho khó rời Man Utd.

Sancho được cho là không còn đường quay trở lại và Man Utd sẵn sàng bán cầu thủ này ở kỳ chuyển nhượng tháng 1/2024. Tuy nhiên, khả năng này không cao.

Cụ thể, The Sun xác nhận Sancho dần trở thành "cơn ác mộng" của Man Utd khi anh khó rời Old Trafford. Lý do là Dortmund từ chối chiêu mộ, còn RB Leipzig và nhiều CLB khác không đủ khả năng đáp ứng mức lương của cầu thủ này.

Được đánh giá là một cầu thủ nhanh nhẹn, kỹ thuật cao và sáng tạo, với kỹ năng rê dắt và kiểm soát bóng tuyệt vời, Sancho được biết đến với sự lắt léo và sử dụng đòn bẩy trong các tình huống một đối một và được mô tả là một trong những cầu thủ trẻ xuất sắc nhất thế giới. Tuy nhiên, lúc này, Man United chỉ còn hy vọng nhận được lời đề nghị từ Ả Rập Saudi. Trở lại mùa hè, Al-Ettifaq muốn ký hợp đồng với Sancho nhưng thỏa thuận không thành hiện thực.

Quảng cáo #183