Quảng cáo #181

Jesse Lingard bất ngờ lựa chọn câu lạc bộ Hàn Quốc làm bến đỗ mới

Cựu cầu thủ Manchester United khiến người hâm mộ ngạc nhiên khi lựa chọn Hàn Quốc làm điểm đến tiếp theo trong sự nghiệp.

Truyền thông Anh đồng loạt đưa tin Jesse Lingard chuẩn bị đến Hàn Quốc để khoác áo câu lạc bộ Seoul FC. Đây là đội bóng đang chơi ở K-League 1 và sở hữu nhiều cầu thủ đáng chú ý tại xứ sở Kim Chi.

Với việc thi đấu không tốt trong mùa giải vừa qua, Seoul FC phải xuống chơi ở nhóm play-off trụ hạng và phải khá vất vả mới có thể ở lại hạng đấu cao nhất Hàn Quốc. Với nhiều người, việc Lingard quyết định đến Châu Á thi đấu là điều khá bất ngờ. Trước đó Lingard đã đến rất gần với Saudi Arabia, tuy nhiên cuối cùng thương vụ đã đổ bể.

Lingard gây sốc khi đến Hàn Quốc thi đấu

Với việc chiêu mộ thành công Jesse Lingard, Seoul FC đã tạo ra thương vụ chuyển nhượng lịch sử tại Hàn Quốc. Thông thường các cầu thủ Hàn Quốc sẽ nỗ lực khẳng định tên tuổi để được các câu lạc bộ Premier League chú ý, sau đó đến Anh thi đấu. Tuy nhiên giờ đây một cầu thủ vẫn đang trong giai đoạn sung sức ở Anh chấp nhận đến Hàn Quốc chơi bóng. 

Được biết Jesse Lingard đang chuẩn bị hành trang để đáp chuyến bay đến xứ sở Kim Chi những ngày tới, sau đó anh sẽ chính thức ra mắt người hâm mộ Seoul FC.

Quảng cáo #183