Quảng cáo #181

Joao Palhinha và tin vui cho Liverpool, MU

Joao Palhinha- tiền vệ phòng ngự nổi bật trên bảng chuyển nhượng thông báo sẽ rời Fullham

Trên thị trường chuyển nhượng hè năm ngoái, Bayern Munich đã có những nỗ lực để chiêu mộ Joao Palhinha từ Fulham. Tuy nhiên, cuộc gặp kiểm tra y tế và chụp hình đã không mang lại kết quả như mong đợi, khiến cho thương vụ này không thành công. Palhinha tiếp tục là một hòn ngọc của Fulham, giữ vững phong độ xuất sắc tại giải Ngoại hạng Anh và được đánh giá cao với vai trò tiền vệ phòng ngự.

Không chỉ Bayern Munich, mà cả Liverpool, Chelsea, và Manchester United đều đang theo đuổi Joao Palhinha. HLV Jurgen Klopp của Liverpool và Pochettino của Chelsea đều ấn tượng với khả năng thu hồi bóng của cầu thủ này. Mặt khác, MU cũng thể hiện sự quan tâm với Palhinha, đặc biệt khi HLV Erik ten Hag đánh giá cao tài năng của tiền vệ người Bồ.

Mới đây, Joao Palhinha mang đến niềm vui cho các đội bóng lớn khi chia sẻ ý định rời khỏi Fulham trong tương lai. Anh nói: “Tôi cảm nhận được tình yêu mà những người hâm mộ Fulham dành cho tôi, đó là lý do tôi ký hợp đồng mới vào năm ngoái. Tuy nhiên, tôi biết một ngày nào đó tôi sẽ rời Fulham. Tôi muốn cống hiến mọi thứ. Tôi luôn chuyên nghiệp 100% ở đây."

Với tình hình này, hè 2024 có thể là thời điểm mà các đội bóng lớn sẽ tập trung tấn công Palhinha. Fulham, có vị trí đàm phán mạnh mẽ, dự kiến sẽ không nhả ngôi sao của mình trong kỳ chuyển nhượng đông năm nay. Mức giá mà Fulham đặt ra cho Palhinha có thể lên đến ít nhất 70 triệu bảng, tạo nên một thị trường sôi động xung quanh tài năng nổi bật này.

Quảng cáo #183