Quảng cáo #181

Julian Nagelsmann thay Ten Hag ở MU?

theo thông tin từ tờ Sports Zone, Sir Jim Ratcliffe đã quyết định ưu tiên chiêu mộ Julian Nagelsmann nhằm thay thế Erik ten Hag tại Manchester United.

Julian Nagelsmann, 35 tuổi, được xem là ứng viên hàng đầu cho vị trí HLV ở Man United. Ông đã có 2 năm kinh nghiệm huấn luyện tại Bayern Munich và hiện đang dẫn dắt đội tuyển Đức thay thế Hansi Flick. Hợp đồng của Nagelsmann sẽ kết thúc sau vòng chung kết Euro và nếu Đức không có thành tích tốt, có khả năng ông sẽ không gia hạn hợp đồng.

Julian Nagelsmann - ứng viên hàng đầu cho vị trí HLV ở Man United

Mặc dù Man United đã có sự hồi sinh dưới thời Ten Hag gần đây nhưng Sir Jim Ratcliffe vẫn chưa thấy thuyết phục với chiến lược của HLV người Hà Lan. Trong trường hợp quyết định thay đổi HLV vào cuối mùa giải, Julian Nagelsmann sẽ là lựa chọn được ưu tiên. Anh đã có kinh nghiệm làm việc ở Hoffenheim, RB Leipzig và Bayern Munich, làm cho ông trở thành một phương án hấp dẫn cho Man United.

Ngoài ra, Thomas Tuchel cũng được đồn đoán quan tâm đến việc dẫn dắt Man United. HLV cựu thuyền trưởng Chelsea sẽ rời bỏ Bayern Munich vào cuối mùa giải và có thể cạnh tranh với Julian Nagelsmann cho ghế nóng ở Old Trafford.

Manchester United đang trải qua một mùa giải khó khăn dưới thời Erik ten Hag. Họ đứng ở vị trí bét bảng trong Champions League và hiện đang đứng ở vị trí thứ 6 trong Premier League, kém 5 điểm so với top 4. FA Cup là cơ hội duy nhất để họ giành danh hiệu mùa này.

Quảng cáo #183