Jurgen Klopp lo lắng trước trận tứ kết FA Cup

Như Quỳnh
HLV Jurgen Klopp đang đối mặt với một vấn đề đau đầu đó là tình hình chấn thương của các học trò trước trận tứ kết FA Cup 2023/24 với MU vào ngày 17/3. Trong cuộc họp báo gần đây, Klopp thừa nhận rằng trung vệ Ibrahima Konate có thể sẽ vắng mặt trong trận đấu quan trọng này.

Ibrahima Konate, người đã phải rời sân ngay sau hiệp 1 trong trận đấu với Sparta Prague ở Europa League vì chấn thương cơ đang gặp khó khăn để kịp thời trở lại. Anh đã bỏ lỡ trận hòa 1-1 với Man City hôm Chủ nhật (10/3), và Klopp vẫn chưa chắc anh sẽ kịp hồi phục cho trận tứ kết FA Cup.

Klopp chia sẻ về tình hình chấn thương của Konate: “Ibou có cơ hội cho trận gặp Man United, có thể. Thế nhưng tình hình chấn thương của chúng tôi vẫn còn rất khủng khiếp. Có rất nhiều cầu thủ không có mặt, điều đó thật điên rồ. Nếu chúng tôi có thể thi đấu với những cầu thủ không có mặt ngày hôm nay thì đó sẽ là một đội rất ổn”.

Jurgen Klopp lo lắng trước trận tứ kết FA Cup

Trận hòa 1-1 trước Man City cũng khiến Liverpool tụt xuống thứ 2 trên BXH Ngoại hạng Anh, kém Arsenal 1 điểm với cùng 64 điểm nhưng thua về hiệu số. Klopp, mặc dù hài lòng với màn trình diễn của đội nhà, nhưng không giấu giếm lo lắng về tình hình chấn thương.

Klopp nói: “Chúng ta đã vượt qua được nó. Chúng tôi đã chơi thứ bóng đá thực sự tốt trong đó, may mắn trong những khoảnh khắc, giành chiến thắng muộn, chiến đấu hết mình. Nhưng chúng ta cần các cầu thủ trở lại. Hôm nay, tôi yêu tất cả những gì các cầu thủ đã làm. Tuyệt vời, không thể hạnh phúc hơn được”. Klopp đặt niềm tin vào sự trở lại của các cầu thủ chấn thương để Liverpool tiếp tục cuộc đua danh hiệu mùa giải này.