Quảng cáo #181

Harry Kane vượt qua Haaland,thiết lập kỉ lục mới

Sau 3 trận "hạn hán" bàn thắng, cuối cùng Harry Kane cũng tìm lại niềm vui với pha mở tỷ số cho Bayern Munich ngay ở phút thứ 2 trong màn đọ sức với Stuttgart. Sau đó, tuyển thủ Anh nhân đôi cách biệt cho đội bóng chủ quản, trước khi Kim Min-jae ấn định chiến thắng thuyết phục 3-0 cho đương kim vô địch Bundesliga.

Với cú đúp vào lưới Stuttgart, Kane đã trở thành cầu thủ đạt 20 bàn thắng tại Bundesliga nhanh nhất. Anh lập được thành tích này chỉ sau 14 lần ra sân, phá kỷ lục của huyền thoại Uwe Seeler khi ông mất 21 trận mới chạm đến mốc này, trong khi Erling Haaland cần 22 trận.

Câu trả lời của Kane dành cho Haaland - Bóng Đá

Khả năng ghi bàn của Kane và Haaland đã được kiểm chứng.

Thông số ghi bàn ấn tượng của Kane chính thức cân bằng với kỷ lục của người đàn em Erling Haaland trên bình diện 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu. Cầu thủ người Na Uy chuyển đến Premier League mùa trước từ Borussia Dortmund và nhanh chóng cán mốc cầu thủ ghi 20 bàn nhanh nhất ở giải đấu. Cả hai trung phong đều cần tới 14 trận để tạo ra 20 pha lập công.

Cú đúp ở trận này giúp Kane độc chiếm ngôi đầu trong cuộc đua vua phá lưới Bundesliga. Mũi nhọn của Bayern bỏ xa chân sút xếp thứ 2, Serhou Guirassy của chính Stuttgart (16 bàn).

Kane cho rằng, đội bóng của anh đã chơi trận hay nhất từ đầu mùa. "Chúng tôi áp đảo Stuttgart, sau cú sẩy chân trước Frankfurt ở vòng trước. Chúng tôi chơi cường độ cao, không để đối thủ có nhiều cơ hội, và đáng lẽ Bayern có thể ghi thêm nhiều bàn", cựu sao Tottenham Hotspurs bày tỏ.

Quảng cáo #183