Kết quả Futsal Việt Nam 1-1 Futsal Myanmar: Bất lực trước đối thủ khó chịu

Giang Nguyễn
ĐT Futsal Việt Nam tiếp tục nếm trải kết quả không hề dễ chịu trước Myanmar. Đây đã là lần thứ 3 liên tiếp Việt Nam không thể khuất phục đối thủ cùng khu vực.

Đúng như dự đoán, ĐT Futsal Việt Nam dồn ép đối thủ ngay từ những phút đầu tiên. Đội bóng áo đỏ làm chủ thế trận, tung ra muôn vàn cú dứt điểm trong khoảng 10 phút đầu tiên của trận đấu. Trong khi đó, phía Myanmar chỉ tập trung phòng ngự, rình rập cơ hội phản công. Đội tuyển Việt Nam cũng chơi rất tập trung để bắt bài các pha tấn công của đối thủ. Myanmar chỉ có 1 pha dứt điểm trong khoảng thời gian này.

Dù vậy, cũng phải chờ đến phút 19, Việt Nam mới có được cơ hội nguy hiểm thực sự. Thủ môn Hồ Văn Ý bất ngờ dâng cao và tung ra cú sút trúng xà. Sau đó, pha đá bồi ở góc hẹp của Thịnh Phát cũng không qua được thủ môn Myanmar. Trong 1 phút còn lại của hiệp đấu, Việt Nam thử vận may với 3 cú sút xa liên tiếp của Đức Hòa và Thái Huy.

438065400-302788482714637-2463138388999968449-n-1713344467.jpg

Sang hiệp 2, Việt Nam cố gắng duy trì sức ép. Thành quả đến ở phút 24 khi Từ Minh Quang (8) có pha cài đè tốt , xoay người dứt điểm rất mạnh đánh bại thủ môn của Myanmar. Đáng tiếc rằng, các học trò của HLV Diego Giustozzi lại không duy trì được sự tập trung cần thiết và để thủ lưới ở phút 28 với bàn thắng của Lwin.

Trong những phút cuối, Việt Nam liên tục dâng cao tấn công nhưng không thể xuyên phá hàng thủ quá vững chắc của các cầu thủ áo trắng.

Chỉ có được 1 điểm trong trận ra quân, Futsal Việt Nam vẫn còn rất nhiều điều cần cải thiện trước khi nghĩ đến mục tiêu giành vé dự World Cup. Trước mắt sẽ là trận đấu buộc phải thắng trước Trung Quốc. Đây là đội bóng được đánh giá yếu nhất bảng. Các cầu thủ của chúng ta cần kết quả tốt để lấy đà tâm lý trước khi bước vào trận quyết định ngôi nhất bảng với Thái Lan ở lượt cuối cùng.