Quảng cáo #181

Khi nào thì Casemiro, Lisandro Martinez và Mason Mount có thể trở lại cho Manchester United?

Manchester United đã không có sự phục vụ của Casemiro, Lisandro Martinez và Mason Mount trong vài tháng qua do chấn thương. Liệu lúc nào thì MU có thể chào đón bộ 3 này trở lại?

Erik ten Hag đã kỳ vọng rằng Luke Shaw, Christian Eriksen và Harry Maguire có thể sẵn sàng cho cuộc đụng độ cuối tuần tới với Tottenham. Nhưng với Casemiro, Martinez và Mount thì có lẽ là không kịp để họ bình phục chấn thương cho trận trận đấu này. Tờ Manchester Evening News mô tả rằng MU đang rất “lạc quan” về việc bộ ba này có thể có mặt để thi đấu ở vòng 4 FA gặp Newport County hoặc Eastleigh. 

 

Cả 3 cầu thủ đều đã trở lại tập luyện với những giáo án riêng. 

Casemiro Khiến Chủ Mới Mu Khó Xử

Casemiro 

Casemiro đã ngồi ở ngoài vì chấn thương gân khoeo mà cầu thủ này dính phải vào tháng 11 ngay sau khi hồi phục từ sau chấn thương mắt cá chân. 

 

Sau khi hồi phục khỏi chấn thương mắt cá chân, Casemiro đã ra sân với chiếc băng đội trưởng của Manchester United trong trận thua Carabao Cup trước Newcastle vào 1/11. Trước đó, tiền vệ người Brazil đã không xuất hiện tại Premier League kể từ khi phải rời sân trong hiệp 1 trận lội ngược dòng trước Brentford ngày 7/10. 

Ten Hag tiết lộ lý do Lisandro Martinez tái phát chấn thương | CHUYÊN TRANG  THỂ THAO

Lisandro Martinez

Vấn đề của Lisandro Martinez bắt đầu từ cuối mùa giải trước khi hậu vệ này bị gãy xương bàn chân trong trận đấu ở Europa League với Sevilla. Martinez đã kịp bình phục cho mùa giải mới vào tháng 8 nhưng rồi lại khiến vấn đề trầm trọng hơn khi phải thi đấu quá nhiều. 

 

Cầu thủ người Argentina đã phải ngồi ngoài vào đầu tháng 9 khi Arsenal giành chiến thắng tại Old Trafford và chơi các trận tiếp theo với Brighton và Bayern Munich trước khi phải nghỉ chấn thương dài hạn. 


Man Utd vỡ mộng vì "cục nợ" Mason Mount | Báo Dân trí

Mason Mount 

Từ khi rời Chelsea với mức giá 60 triệu bảng tới Manchester United, sự nghiệp của Mount vẫn chưa thể phất lên do những vấn đề về thể chất. Vấn đề mới nhất của chàng tiền vệ điển trai này là ở cơ bắp chân và anh ấy phải hết sức thận trọng sau khi tăng cường khối lượng tập luyện vào tháng trước. 

 

Mount đã để lỡ những trận đấu vào tháng 8 và tháng 9 vì những chấn thương trước đó. Mặc dù đã có khoảng thời gian hồi phục nhưng vẫn chưa thi đấy kể từ ngày 11/11 kể từ khi MU đánh bại Luton.

 

Quảng cáo #183