Khuất Văn Khang được AFC khen ngợi hết lời vì siêu phẩm sút phạt: Khoảnh khắc thiên tài

Giang Nguyễn
LĐBĐ châu Á không tiếc lời khen ngợi Khuất Văn Khang sau khi anh ghi được bàn thắng rất đẹp vào lưới U23 Malaysia.

Trong màn so tài giữa U23 Việt Nam và U23 Malaysia vào tối 20/4, tiền vệ Khuất Văn Khang đã thực hiện cú đá phạt hàng rào vô cùng đẳng cấp từ ngoài vòng cấm địa. Bằng cái chân trái kỹ thuật của mình, Khuất Văn Khang vẽ nên đường cong tuyệt đẹp, đi thẳng vào góc chữ A. Thủ môn Azim Al Amin dù đã bay người hết cỡ nhưng cũng chỉ để làm nền cho bàn thắng này.

Trên trang chủ, AFC viết: "Khuất Văn Khang trực tiếp mang về chiến thắng cho U23 Việt Nam bằng pha đá phạt đẹp mắt cuối hiệp 1. Khoảnh khắc thiên tài của tiền vệ này đã mang lại niềm vui cho người hâm mộ Việt Nam".

1-1713694896.JPG
Bài đăng ca ngợi Khuất Văn Khang của AFC.

Bên cạnh đó, BTC cũng bình chọn Khuất Văn Khang là cầu thủ xuất sắc nhất trận. Một phần thưởng cá nhân đáng nhớ đối với Văn Khang. Nhiều người hâm mộ cũng liên tưởng Văn Khang với người đàn anh Nguyễn Quang Hải, người gắn liền với 'siêu phẩm cầu vồng tuyết' từng xuất hiện tại Thường Châu cách đây hơn 6 năm. Có thể nói, Văn Khang đã tạo nên khoảnh khắc mang tính biểu tượng cho riêng cá nhân mình ở sân chơi châu lục.

Sau trận đấu, Văn Khang chia sẻ: " “Tôi cảm thấy rất hạnh phúc khi góp công nhỏ giúp U23 Việt Nam đặt một chân vào vòng tứ kết giải châu Á”.