Quảng cáo #181

Kimmich chỉ trích các đồng đội sau thất bại trước Dortmund

Joshua Kimmich đã chỉ trích các đồng đội ngay sau thất bại của Bayern Munich trước Dortmund.

Bayern Munich bước vào trận Der Klassiker tại vòng 27 Bundesliga 2023/24 cùng mục tiêu buộc phải thắng nếu không muốn cách biệt của đội bóng với Bayer Leverkusen bị gia tăng. Bởi ở trận đấu kết thúc trước đó, đoàn quân của HLV Xabi Alonso đã có chiến thắng 2-1 trước Hoffenheim.

Tuy nhiên, mục tiêu của Hùm xám xứ Bavaria đã không thành hiện thực khi Bayern Munich nhận thất bại bạc nhược 0-2 trước đại kình địch Dortmund. Trận thua không chỉ chấm dứt mạch 16 trận bất bại liên tiếp của đội chủ sân Allianz Arena trước đối thủ, mà còn khiến Bayern Munich bị Leverkusen bỏ xa trên bảng xếp hạng với cách biệt 13 điểm, trong khi giải đấu chỉ còn 7 vòng nữa.

Chia sẻ sau trận đấu, tiền vệ Joshua Kimmich của Bayern Munich đã thẳng thắn chỉ trích các đồng đội: “Tôi tự hỏi rằng làm thế nào mà Bayern Munich lại thi đấu như vậy trong một trận cầu quan trọng. Tôi hoàn toàn không hiểu nổi. Trong hiệp hai, có cảm giác như chúng tôi không tạo ra bất kì cơ hội nguy hiểm nào vậy. Đây không khác gì một trận giao hữu. Toàn đội nên về nhà và tự vấn bản thân mình, không cần biết đó là ai. Trận đấu sắp tới với Heidenheim sẽ rất khó khăn, rồi sau đó là cả UEFA Champions League nữa.”

Bayern Munich sẽ có chuyến làm khách đến sân của Heidenheim vào lúc 20h30 ngày 6/4. Đây là cơ hội để đoàn quân của HLV Tuchel lấy lại phong độ và làm bàn đạp tâm lý cho cuộc đối đầu với Arsenal tại UEFA Champions League 3 ngày sau đó.

Quảng cáo #183