Kobbie Mainoo được MU thưởng lớn

Như Quỳnh
Manchester United đang sẵn sàng "thưởng" cho phong độ ấn tượng của tiền vệ trẻ Kobbie Mainoo thông qua việc đưa ra một hợp đồng mới, với mức lương được tăng lên gấp 3 lần so với hiện tại.

Mùa giải năm nay của Quỷ đỏ không được như mong đợi với sự thất bại ngay từ vòng bảng Champions League và vị trí thứ 6 tại Ngoại hạng Anh, cách top 4 đến 8 điểm sau 28 trận đấu. Mặc dù vậy, giữa những thất bại, sự xuất sắc của các tài năng trẻ như Garnacho, Rasmus Hojlund và đặc biệt là Kobbie Mainoo là điểm sáng đáng chú ý.

Tiền vệ trẻ 18 tuổi này đã tỏa sáng và tiến bộ mạnh mẽ kể từ khi ra mắt Premier League vào tháng 11 năm trước, trở thành một lựa chọn hàng đầu cho vai trò tiền vệ trung tâm trong đội hình của HLV Erik ten Hag. Mainoo đã ghi được 2 bàn thắng quan trọng, trong đó có bàn thắng quyết định ở phút 90+7 mang về chiến thắng kịch tính 4-3 cho Manchester United trên sân của Wolves vào tháng trước.

Kobbie Mainoo được MU thưởng lớn

Hiện tại, Mainoo đã ký hợp đồng với Manchester United có thời hạn đến năm 2027, kèm theo tùy chọn gia hạn thêm 12 tháng. Tuy nhiên, đội bóng đang tích cực thảo luận để nhanh chóng gia hạn hợp đồng với tiền vệ xuất sắc này.

Theo thông tin từ tờ Mirror, Manchester United dự kiến sẽ đề xuất mức lương mới lên đến 60.000 bảng/tuần cho Kobbie Mainoo trong thời hạn hợp đồng mới, kéo dài đến năm 2030. Điều này chứng tỏ sự đánh giá cao và cam kết lâu dài của CLB với tài năng trẻ triển vọng này.