Kyle Walker báo tin vui cho Man City trước thềm đại chiến với Arsenal

Trí Dũng
Trước thềm trận đấu quan trọng bậc nhất mùa giải với Arsenal tại Premier League, Manchester City đã nhận tin vui từ tình hình chấn thương của Kyle Walker.

Trong thất bại 0-1 của tuyển Anh trước Brazil ngày 24/3, hậu vệ Kyle Walker chỉ thi đấu vỏn vẹn 20 phút trước khi phải rời sân vì chấn thương gân kheo. Từ thời điểm đó đến nay, huấn luyện viên Pep Guardiola đứng ngồi không yên vì cậu học trò khi trận đấu được coi là chung kết của Premier League mùa này với Arsenal đang đến gần.

Kyle Walker (số 2) dính chấn thương gân kheo trong trận thua 0-1 của Anh trước Brazil

Thế nhưng mới đây, thuyền trưởng người Tây Ban Nha đã có thể thở phào nhẹ nhõm khi đội ngũ y tế của Man City đã xác nhận chấn thương của Walker là không quá nghiêm trọng và cầu thủ 33 tuổi hoàn toàn đủ điều kiện về thể trạng để ra sân trong cuộc đối đầu với Arsenal cuối tuần.

“Chấn thương của Kyle không quá nghiêm trọng và cậu ấy sẽ trở lại ở trận đấu cuối tuần.”, đại diện bộ phận y tế câu lạc bộ Manchester City nói.

Sau 29 vòng đấu, Arsenal hiện đang dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League cùng cách biệt 1 điểm với Manchester City. Trận đấu giữa hai đội trên sân Etihad vào lúc 22h30 ngày 31/3 mang yếu tố quyết định trong cuộc đua đến chức vô địch giải bóng đá Ngoại hạng Anh 2023/24.