Kyle Walker và áp lực suýt rời Man City

Như Quỳnh
Hậu vệ Kyle Walker đã tiết lộ rằng áp lực từ truyền thông Anh và những lùm xùm về đời tư đã khiến anh cân nhắc việc rời Manchester City và gia nhập Bayern Munich vào mùa Hè năm ngoái.

Trong một cuộc phỏng vấn với The Sun, Walker thú nhận rằng anh lo ngại về áp lực truyền thông và đối mặt với vấn đề trong hệ gia đình đầy khó khăn.

Ban đầu, có tin đồn rằng Walker muốn rời Man City vì không hài lòng với việc bị HLV Pep Guardiola để dự bị. Tuy nhiên, Walker giải thích rằng quyết định của mình đến từ áp lực ngoại ô không phải chỉ từ môi trường trong đội bóng.

Walker thừa nhận anh cảm thấy hối tiếc vì những quyết định sai lầm trong đời sống riêng tư của mình, đặc biệt là trong mối quan hệ với vợ cũ Annie Kilner. Hiện tại, anh sống trong một căn nhà thuê sau khi bị đuổi khỏi nhà gia đình.

Cầu thủ 32 tuổi nói: "Tôi đã mắc những sai lầm ngu ngốc. Giờ là lúc tôi phải chịu trách nhiệm cho những gì mình đã làm. Tôi là người duy nhất đáng bị chỉ trích. Hành động của tôi đã gây đau thương cho nhiều người và tôi xin lỗi vì những điều không đáng xảy ra này."

Walker cũng tiết lộ rằng ông đã suy nghĩ về việc rời Man City để tránh áp lực truyền thông Anh và một cơ hội tới Bayern Munich. Tuy nhiên, anh đã từ bỏ kế hoạch này vì sợ mất gặp con cái khi ở xa.

"Thời gian cho tôi không có nhiều, tôi biết điều đó và tôi từng ở rất gần việc ra đi. Bayern Munich cũng là một đội bóng vĩ đại, nhưng sau cùng, tôi lại chẳng thể tới đó."

Cuối cùng, Walker nói rằng HLV Pep Guardiola không biết về những vấn đề cá nhân của anh, vì anh sợ rằng Pep sẽ nghĩ rằng anh không tập trung đủ vào sân cỏ. Walker cũng mong muốn mọi người nhớ rằng lỗi là của anh, không phải của con cái.