Quảng cáo #181

Kylian Mbappe đưa ra quyết định về bến đỗ tiếp theo những PSG không có thông tin gì về lựa chọn của anh ấy.

Kylian Mbappe được cho là đã quyết định gia nhập Real Madrid khi hợp đồng của anh với Paris Saint-Germain hết hạn vào mùa hè này.

Chủ tịch PSG đưa ra tuyên bố mới về tương lai Mbappe

Tiền đạo người Pháp sẽ trở thành cầu thủ tự do vào cuối mùa giải và có rất ít dấu hiệu cho thấy rằng Mbappe sẽ gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Công viên các hoàng tử. Trong bối cảnh tương lai không chắc chắn, tờ Le Parisien của Pháp đã đưa tin rằng anh đã quyết định rời PSG và sẽ gia nhập Real Madrid vào mùa hè. 

 

Los Blancos được cho là lạc quan về việc ký hợp đồng với cầu thủ 25 tuổi này và có thể đề nghị bản hợp đồng “lớn nhất” của câu lạc bộ. Thậm chí, mới đây chủ tịch La Liga, Javier Tebas gần đây cũng nói rằng ông rất mong đợi thương vụ này xảy ra. Các nguồn tin cũng cho biết, Mbappe bây giờ chỉ còn đang suy nghĩ về thời điểm công bố quyết định của mình nhưng phóng viên Ben Jacobs của talkSPORT khẳng định rằng PSG không hề có thông tin gì về quyết định của siêu sao này. 

 

Mbappe đã giành được 5 chức vô địch Ligue 1 tại PSG và có khả năng sẽ là 6 khi Les Parisiens đang dẫn đầu bảng với cách biệt 9 điểm. Tuy nhiên, việc chuyển đến Los Blancos sẽ làm gia tăng cơ hội giành chức vô địch Champions League đầu tiên của siêu sao người Pháp khi đội bóng của Carlo Ancelotti đã nâng cao chiếc cúp cao quý nới tới tận 14 lân. Nếu thương vụ này thành công, một Galatico mới của đội bóng hoàng gia sẽ được định hình cùng với những Jude Bellingham và Vinicius Jr. 

 

Quảng cáo #183