Kylian Mbappe xác nhận quyết định rời PSG

Admin
Kylian Mbappe đã thông báo với chủ tịch Paris Saint-Germain, Nasser Al-Khelaifi, rằng anh dự định sẽ rời câu lạc bộ vào mùa hè này.

Bước vào 12 tháng cuối cùng của hợp đồng, Mbappe đã hứa với chủ tịch của PSG rằng anh sẽ thông báo riêng cho ông đầu tiên về quyết định của mình.

What does Kylian Mbappe's goal celebration mean? | The Sun

Ký giả người Ý, Fabrizio Romano đã xác nhận thông tin về quyết định rời đi của Mbappe mùa hè này. Tuy nhiên, những điều khoản để cầu thủ này rời thủ đô nước Pháp vẫn chưa được hoàn tất. Hiện tại, bên phía đội chủ sân Công viên các hoàng tử chưa đưa ra bất kỳ bình luận công khai nào.

Cầu thủ người Pháp vẫn chưa quyết định điểm đến tiếp theo của mình và trái với dự đoán của mọi người, siêu sao 25 tuổi đã khẳng định trong cuộc trò chuyện với Al-Khelaifi rằng anh chưa đồng ý với bất kỳ điều khoản nào với Real Madrid.

Nếu Mbappe ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do, việc ra đi của anh cũng sẽ không khiến đội PSG mất tiền vì từ lâu đã có một thỏa thuận ràng buộc về mặt pháp lý với cầu thủ 25 tuổi này. Theo đó, Mbappe đã đồng ý trả lại khoảng 80 triệu euro trong trường hợp cầu thủ người Pháp ra đi khi hợp đồng đáo hạn.

KYLIAN MBAPPE GOAL CELEBRATION" iPad Case & Skin for Sale by  Calder-Robinson | Redbubble

Sự ra đi của siêu sao người Pháp sẽ tiết kiệm cho PSG gần 200 triệu euro mỗi năm và sẽ giúp họ đẩy nhanh quá trình thương thảo với những mục tiêu ngôi sao khác. HIện tại, đội chủ sân Công viên các hoàng tử đang mong muốn xây dựng đội hình xoay quanh những tài năng trẻ như tiền vệ 17 tuổi, Warren Zaire-Emery hay cầu thủ Hà Lan 20 tuổi, Xavi Simon, người hiện đang được cho RB Leipzig mượn và cầu thủ chạy cánh 21 tuổi, Bradley Barcola.

Zaire-Emery và Simons có thể sẽ được đề nghị các hợp đồng dài hạn mới, kết thúc một kỷ nguyên của những hảo thủ như Neymar, Ibrahimovic, Messi hay Ramos tìm kiếm vinh quang Champions League cho đội bóng thủ đô nước Pháp.