Quảng cáo #181

LĐBĐ Campuchia theo đuổi HLV Park Hang Seo, sẵn sàng đầu tư cực khủng

Sức hút của HLV Park Hang Seo vẫn là rất lớn sau khi ông đánh tiếng muốn trở lại dẫn dắt một ĐTQG trong tương lai gần.

Theo KBS, LĐBĐ Campuchia đang rất nghiêm túc trong việc theo đuổi HLV Park Hang Seo và đã đưa ra một lời đề nghị có sức nặng cho vị chiến lược gia người Hàn Quốc. 

KBS đưa tin: "Một nhân vật am hiểu thị trường Đông Nam Á đã tiết lộ với phóng viên KBS rằng. HLV Park Hang Seo đã nhận được lời mời từ LĐBĐ Campuchia về việc dẫn dắt đội tuyển quốc gia từ hai tháng nay và họ vẫn chưa từ bỏ tham vọng đó.

Những nỗ lực chiêu mộ huấn luyện viên Park Hang Seo của Campuchia đang vượt ra ngoài phạm vi liên đoàn bóng đá, một số thành viên trong chính phủ cũng đang tham gia quá trình thuyết phục”.

park-hang-seo-1720665357.jpg
HLV Park Hang Seo vẫn đang tự do sau khi chia tay bóng đá Việt Nam.

Kể từ năm 2014 đến nay, bóng đá Campuchia đang không ngừng phát triển với những khoản đầu tư rất lớn. Họ cũng có duyên với HLV người Hàn Quốc. Trong giai đoạn từ 2010 - 2018, các đội tuyển bóng đá nước này được dẫn dắt bởi HLV Lee Tae Hoon và đã đạt được những tiến bộ nhất định. Sau đó, họ cũng chi rất nhiều tiền để mời siêu sao bóng đá Nhật Bản là Keisuke Honda về làm Giám đốc kỹ thuật. Tại đây, ông Honda đã xây dựng được cho Campuchia lối chơi có bản sắc, thổi sự dũng cảm vào các cầu thủ Campuchia, giúp họ tự tin rằng mình có thể thi đấu sòng phẳng với các đội chiếu trên tại Đông Nam Á. 

Để tiếp tục thúc đẩy sự phát triển của bóng đá Campuchia, chính phủ nước này sẽ tiếp tục bơm tiền vào một dự án được gọi là "Dự án 2018". Trong đó, mục tiêu trước mắt là tuyển dụng một HLV chất lượng giúp ĐTQG nhanh chóng nâng cao thành tích ở giải vô địch Đông Nam Á, đồng thời, đặt ra tham vọng tiến sâu vào vòng loại thứ 3, thậm chí là dự World Cup vào năm 2038. 

Sau quá trình sàng lọc, HLV Park Hang Seo được chọn là người đầu tiên phụ trách dự án này. Những người đứng đầu bóng đá Campuchia rất coi trọng tài năng và những dấu ấn mà ông đã làm được cho bóng đá Việt Nam. 

Quảng cáo #183