Quảng cáo #181

Lee Kang-in cúi đầu xin lỗi, mong được người hâm mộ tha thứ

Trong buổi tập luyện mới đây của đội tuyển Hàn Quốc, tiền đạo Lee Kang-in đã đưa ra lời xin lỗi công khai và mong được tha thứ.

"Đầu tiên, cảm ơn mọi người đã đến đây. Tôi muốn bày tỏ lòng biết đến HLV Hwang Sun-hong vì cho tôi cơ hội này", Lee Kang-in chia sẻ trước truyền thông ở buổi tập ngày 20/3.

Tiền đạo đang chơi bóng cho Paris Saint Germain nói: "Tại Asian Cup 2023, người hâm mộ dành rất nhiều sự ủng hộ, tình cảm mến mộ và cổ vũ cho tôi, nhưng tôi lại không làm được gì nhiều, thậm chí gây thất vọng. Thực sự thì tôi rất lấy làm tiếc vì những gì xảy ra".

Lee Kang-in đưa ra lời xin lỗi công khai. Anh thừa nhận bản thân mắc sai lầm và rất hối hận. Tiền vệ của PSG cũng cho biết dành nhiều thời gian để suy ngẫm, từ đó rút ra cho bản thân bài học.

"Từ giờ, tôi phãi nỗ lực để không chỉ trở thành cầu thủ giỏi, mà còn là người tốt, có ích cho đội bóng. Tôi phải cố gắng để trở thành hình mẫu. Bản thân hứa làm việc chăm chỉ để trở thành cầu thủ như vậy, một người tốt trong tương lai", Lee Kang-in nhấn mạnh.

Một trong những chi tiết quan trọng ở vụ lùm xùm của tuyển Hàn Quốc bắt nguồn từ đội trưởng Son Heung-min. Sau khi va chạm với người đàn em, tiển đạo của Tottenham không lên tiếng. Tuy nhiên sau đó Lee Kang-in cũng chủ động đến gặp và gửi lời xin lỗi đến ngôi sao Premier League. Son Heung-min cho biết thêm lời xin lỗi của Lee Kang-in được chấp nhận. Anh còn dành lời khen cho đồng đội, ca ngợi cầu thủ này có dũng khí lớn vì chỉ với điều đó mới công khai đưa ra lời xin lỗi.

"Lee Kang-in rất dũng cảm. Tôi nghĩ các cầu thủ chấp nhận lời xin lỗi của cậu ấy. Điều này cũng tạo cơ hội để tuyển Hàn Quốc trở nên đoàn kết hơn", Son Heung-min chia sẻ và mong dư luận kết thúc sự việc.

Quảng cáo #183