Quảng cáo #181

Leverkusen thẳng tiến vào chung kết Cup Quốc gia Đức

Rạng sáng 5/4, Bayer Leverkusen đã chính thức ghi tên mình vào trận chung kết Cup Quốc gia Đức 2023/24 sau khi đánh bại Dusseldorf 4-0.

Có lợi thế sân nhà BayArena, Leverkusen sớm áp đảo đối thủ đang chơi ở Bundesliga 2. Ngay từ phút thứ 7,  bóng đập chân hậu vệ đội khách từ cú sút của Patrik Schick bật ra đúng vị trí của Jeremie Frimpong, cầu thủ người Hà Lan đã có tình huống đá nối để mở tỉ số cho Leverkusen.

Sau bàn thắng sớm, đội đang dẫn đầu Bundesliga tiếp tục thế trận một chiều. Họ kiểm soát bóng 78% và dứt điểm 18 lần, nhiều gấp ba lần Dusseldorf. Phút 20, Leverkusen nhân đôi cách biệt. Sau khi nhận đường chuyền phản công từ Florian Wirtz, Amine Adli tung cú sút chìm chéo góc hạ gục thủ môn Florian Kastenmeier.

Leverkusen tiếp tục gây áp lực lên phần sân đối thủ. Trước khả năng pressing của đội bóng hay nhất Đức hiện tại, Dusseldorf buộc phải đưa bóng về vòng cấm và mắc sai lầm. Sau đường chuyền lên không chính xác của Kastenmeier, các cầu thủ Leverkusen chỉ cần hai đường chuyền để đưa bóng trở lại vòng cấm cho Wirtz. Và trong một thời cơ ngon ăn như vậy, tuyển thủ người Đức đã không bỏ lỡ, nâng tỉ số lên 3-0 cho đội chủ sân Bay Arena.

Phút 60, đội chủ nhà ấn định chiến thắng 4-0 sau khi Florian Wirtz thực hiện thành công quả phạt đền. Chung cuộc, Bayer Leverkusen giành thắng lợi 4-0 trước Dusseldorf và có vé vào chơi trận chung kết Cup Quốc gia Đức diễn ra vào ngày 25/5 trên sân vận động Olympia.

 

Quảng cáo #183