Liệu sẽ có màn tái đấu giữa Messi và Ronaldo?

Admin
Inter Miami đã đưa ra một tuyên bố rằng sẽ có một màn tái đấu giữa Messi và Ronaldo trong bối cảnh có tin đội bóng của Lionel Messi sẽ gặp Al Nassr của Cristiano Ronaldo trong một trận đấu đặc biệt vào tháng 2/2024.
messi-ronaldo-1700673082.jpg
Messi sẽ đối đầu với Ronaldo hay không là chủ đề được người hâm mộ rất quan tâm

Inter Miami đã bác bỏ khả năng Messi và Ronaldo gặp lại nhau trong cuộc đụng độ giữa Inter Miami và Al Nassr vào năm 2024. Trận đấu dự kiến ​​sẽ diễn ra vào tháng 2 như một phần của Riyadh Season Cup, một giải đấu gồm 3 đội, với thành viên còn lại là Al-Hilal cũng đến từ Saudi Pro League.

Messi và Ronaldo vẫn là hai trong số những tên tuổi lớn nhất trong làng bóng đá mặc dù cả hai ngôi sao đều đang ở giai đoạn cuối của sự nghiệp. Bất kỳ trận đấu nào có sự góp mặt của bộ đôi này sẽ luôn thu hút sự quan tâm lớn nhưng tuyên bố của Inter Miami đã khiến khả năng hai huyền thoại tái ngộ trên sân cỏ bị nghi ngờ.

Inter Miami của Messi sẽ tiếp tục tập luyện trước mùa giải MLS mới vào tháng 1 và sau đó sẽ bắt đầu một số trận giao hữu. Nhà vô địch World Cup có thể sẽ đối đầu với CLB thời thơ ấu Newell's Old Boys trong một trận giao hữu như một phần trong quá trình chuẩn bị trước mùa giải của Inter Miami.

"Sáng ngày hôm nay, một thông báo đã được đưa ra cho biết Inter Miami CF sẽ thi đấu ở Riyadh Season Cup. Điều này là không chính xác. Thông báo này bao gồm các tuyên bố được cho là của chủ sở hữu đội Jorge Mas. Mas thực tế chưa đưa ra bình luận nào, dù là công khai hay riêng tư, liên quan đến chuyến du đấu trước mùa giải”, tuyên bố từ Inter Miami.

"Kể từ ngày đầu tiên thành lập, Inter Miami CF đã đặt mục tiêu trở thành một thương hiệu toàn cầu. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi đã thảo luận để xác định lịch thi đấu trước mùa giải năm 2024. Chúng tôi mong muốn được giới thiệu các cầu thủ trong chuyến du đấu quốc tế đầu tiên của Inter Miami CF sẽ được công bố trong những tuần tới".

Messi hiện đang làm nhiệm vụ quốc tế với ĐT Argentina, sau đó sẽ tận hưởng một thời gian nghỉ ngơi trước khi trở lại tập luyện cùng Inter Miami. Trong khi đó, Ronaldo sẽ trở lại thi đấu ở Saudi Pro League cùng Al Nassr vào thứ Sáu trước Al Akhdoud.