Liverpool 5-2 Norwich: Chấm điểm các cầu thủ khi Lữ đoàn đỏ bắt đầu lễ chia tay Klopp bằng chiến thắng ở FA Cup.

Admin
Liverpool đã bắt đầu màn chia tay huấn luyện viên Jurgen Klopp bằng chiến thắng 5-2 trước Norwich City đầy cảm xúc trên sân Anfield để bước vào vòng 5 FA Cup.

Liverpool vs Norwich City LIVE - Jones, Nunez, Jota, Van Dijk, Gibson,  Sainz goals, score and commentary stream - Liverpool Echo

Curtis Jones đã mở tỉ số ở phút thứ 6 khi anh đánh đầu không bị kèm cặp trước khi Chim hoàng yến cân bằng tỉ số bằng bàn thắng của hậu vệ ben Gibson.

Lữ đoàn đỏ sau đó sớm giành lại vị trí dẫn đầu khi Darwin Nunez tận dụng pha phối hợp sắc bén của Conor Bradley để kết thúc 1 cách thỏa mái. Sau đó, những bàn thắng trong hiệp 2 của Diogo Jota, Virgil van Dijk và màn kết liễu của Ryan Gravenberch đã kết thúc trận đấu đầy mãn nhãn của Lữ đoàn đỏ dù cho trước đó Norwich đã rút ngắn tỉ số bằng bàn thắng sấm sét của Borja Sainz.

Liverpool vs. Norwich City 2023 livestream: Watch FA Cup for free | Mashable

Chấm điểm các cầu thủ Liverpool:

GK: Alisson (6.3): Không có quá nhiều pha cứu thua và cũng không có cơ hội nào trước 2 bàn thắng của Gibson và Sainz.

CB: Ibrahima Konate (6.7): Chiếm ưu thế trong những pha không chiến và không cho tiền đạo kỳ cựu Ashley Barnes quá nhiều khoảng trống. Được thay ra vào đầu hiệp 2.

CB: Jarell Quansah (7.0): Không phải gặp quá nhiều rắc rối nhưng nhìn chung vẫn khá đáng thất vọng trong 2 bàn thua.

RB: Conor Bradley (8.6): Thể hiện quyết tâm bền bỉ ở biên phải và xuất sắc trong việc triển khai bóng trước khi kiến tạo cho Nunez. Có chi mình pha kiến tạo thứ 2 vào cuối trận.

LB: Joe Gomez (6.9): Tốt hơn là chờ đợi vào một quả phạt đền trong 1 trận đấu căng thẳng hơn là ghi một bàn thắng dễ dàng khi một lần nữa lại sút một cách vô duyên trong nỗ lực ghi bàn thắng mở tỷ số cho Lữ đoàn đỏ. Quan trọng hơn, cầu thủ này có một vài vấn đề về phòng ngự.

CM: James McConnell (7.2): Khởi đầu đáng nhớ cho Liverpool của cầu thủ 19 tuổi khi đã kiến tạo cho Jones bằng 1 quả tạt chuẩn xác. Có một vài pha phạm lỗi nhưng nhìn chung vẫn chơi rất tốt.

CM: Curtis Jones (8.2): Một cơn ác mộng khu trung tuyến cho Norwich và đã có pha đánh đầu mở tỷ số.

CM: Ryan Gravenberch (7.7): Thường xuyên có những pha tắc bóng quan trọng ở trung tuyết để giữ cho khối đội hình dâng cao. Cầu thủ này cũng đã thực hiện một vài cú sút và có được bàn thắng xứng đáng vào cuối trận.

RW: Diogo Jota (8.6): Thể hiện sức mạnh tuyệt vời và là mối đe dọa thường xuyên.

LW: Cody Gakpo (6.7): Đang khá lãng phí trước khung thành so với đồng đội nhưng vẫn đóng góp vào lối chơi chung với 1 số pha chạm bóng gọn gàng trong cách tình huống tấn công.

ST: Darwin Nunez (7.8): Thể hiện lối chơi có phạm vị rộng đóng góp cho toàn bộ đội bóng. Tuy nhiên, Nunez vẫn là chính mình qua cú sút trúng cột dọc trước khi đưa Liverpool vươn lên dẫn trước.

Các cầu thủ dự bị:

CB: Virgil van Dijk (7.6): Cú đánh đầu tuyệt vời để gia tăng cách biệt cho Liverpool nhưng lại hơi chậm trong bàn thắng rút ngắn tỉ số của Sainz.

LB: Robertson (7.0): Nhận được sự chào đón như người hùng sau khi trở lại từ chấn thương vai.

CM: Szoboszlai (7.4): Thực hiện quả phạt góc để Van Dijk đánh đầu ghi bàn ngay sau khi vào sân.

RB: Trent Alexander-Arnold (7.0)

LW: Luis Diaz (7.2)

Cầu thủ xuất sắc nhật trận: Với 2 pha kiến tạo, không khó hiểu khi Conor Bradley chính là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu.