Quảng cáo #181

Liverpool chuẩn bị cán mốc 200 trận thắng tại Premier League

Nếu có 3 điểm trước Chelsea trong trận cầu tâm điểm vòng 22 Premier League, Liverpool sẽ chạm mốc 200 trận thắng tại giải đấu lâu đời nhất xứ sở sương mù.

Chelsea có thể bất ổn trong những mùa gần đây, nhưng họ chưa bao giờ là một đối thủ dễ chơi với Liverpool. 7 lần gần nhất đụng độ đại diện thành London, The Kop đều bị cầm hoà trong 90 phút. Thánh địa Anfield luôn là điểm tựa với Liverpool, nhưng họ cũng đã không thể thắng tại đây trước Chelsea kể từ tháng 7 năm 2020. Các cầu thủ Liverpool chắc chắn rất muốn phá đi cái dớp đáng buồn này, trong ngày nếu có 1 chiến thắng, họ sẽ giúp ông thầy Jurgen Klopp cán mốc 200 trận thắng tại Premier League. Thêm vào đó, The Kop còn được tiếp động lực từ sự trở lại của những Andrew Robertson, Trent Alexander-Arnold hay Dominik Szoboszlai.

Liverpool có nhiều cơ hội thắng Chelsea

Tương tự Liverpool, Chelsea cũng vừa nhận tin vui khi Christopher Nkunku và Malo Gusto đã bình phục chấn thương. Dù vậy, để có thể cản trở ngày vui của HLV Jurgen Klopp, The Blues cần phải làm rất nhiều điều, đặc biệt là bài toán về sự ổn định. 

“Mỗi trận tại Anfield từ giờ đến cuối mùa sẽ là bữa tiệc để các CĐV Liverpool tri ân HLV Jurgen Klopp. Nhưng Chelsea muốn thắng tại Anfield. Xin lỗi, nhưng chúng tôi không muốn làm nền cho bữa tiệc này.” HLV Pochettino nói.

Dù cho thuyền trưởng Chelsea đã lên dây cót tinh thần, tuy nhiên cũng khó để có thể tránh khỏi những bất lợi nhất định khi họ đến làm khách tại Anfield.

Quảng cáo #183