Liverpool quan tâm đến ngôi sao Joao Neves của Benfica

Admin
Với việc sẽ chia tay HLV Jurgen Klopp cùng một loạt ngôi sao trong đội hình vào mùa hè này, Liverpool đang lên kế hoạch tái thiết đội hình cho mùa giải tới.

Những cầu thủ trẻ chất lượng sẽ là nền tảng tốt để Liverpool có thể kỳ vọng vào việc xây dựng 'đế chế' mới trong tương lai. Và mới đây theo ESPN, đội chủ sân Anfield là đội bóng mới nhất gia nhập cuộc đua giành tài năng trẻ Joao Neves của Benfica trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

Được biết, Liverpool sẽ phải cạnh tranh với những đội bóng lớn trong thương vụ này. Mnahcester United là một trong những CLB cũng được cho là để mắt tới Neves. Đội trưởng Bruno Fernandes mới đây còn công khai chèo kéo đồng đội ở tuyển Bồ Đào Nha tới Old Trafford.

Joao Neves hiện là ngôi sao sáng nhất trong đội hình của Benfica, anh là mẫu tiền vệ trung tâm toàn diện, khi vừa có thể hỗ trợ phòng ngự, vừa hỗ trợ tấn công tốt. Cầu thủ sinh năm 2004 này cũng được đánh giá là tương lai của bóng đá Bồ Đào Nha.

Điều khoản phá vỡ hợp đồng của Joao Neves là 120 triệu euro. Liverpool đưa ra đề nghị 100 triệu euro, trong đó 70 đến 80 triệu euro trả ngay, số còn lại phụ thuộc vào những đóng góp của tiền vệ này.