Quảng cáo #181

Liverpool tính chiêu mộ ngôi sao của Wolverhampton thay cho Salah

Nhiều khả năng vào tháng 6 Mohamed Salah sẽ nói lời chia tay với Liverpool, chính vì lý do này ban lãnh đạo 'Lữ đoàn đỏ' đang nhắm tới một mục tiêu khác để thay thế.

Đó là tiền đạo Pedro Neto. Tính đến thời điểm hiện tại, ngôi sao người Bồ Đào Nha đã ghi được 2 bàn thắng và có 9 đường kiến tạo giúp đồng đội lập công, mới đây, tiền đạo 23 tuổi vừa có 1 pha dọn cỗ giúp tiền vệ Joao Gomes chọc thủng lưới Tottenham Hotspur, qua đó góp phần lớn giúp Bầy Sói đánh bại Gà Trống ngay trên sân khách.

Cầu thủ sinh năm 2000 đang nhận được nhiều sự quan tâm của các đội bóng lớn Premier League như Chelsea, Man Utd và cả Man City. 

The Kop quan tâm đặc biệt tới Neto bởi đội chủ sân Anfield coi cầu thủ 23 tuổi là phương án thay thế hợp lý cho tiền đạo Mohamed Salah, người hiện chuẩn bị bước sang tuổi 32 và được đồn đoán có thể rời Lữ Đoàn Đỏ ở phiên chợ hè 2024. 

Tuy nhiên sẽ không dễ để Liverpool cũng như các đội bóng khác có thể chiêu mộ thành công Neto bởi hợp đồng hiện tại giữa cựu sao Lazio với Wolves còn thời hạn đến tháng 6/2027 và theo nguồn tin từ nhà báo David Ornstein, đội chủ sân Molineux chỉ để Neto ra đi nếu nhận được mức phí rơi vào khoảng 80 triệu bảng.

Quảng cáo #183