Quảng cáo #181

Liverpool và MU đối đầu trong cuộc đua giành chữ ký của Roberto De Zerbi

Trong những thông tin mới nhất, tờ The Guardian khẳng định rằng Man United và Liverpool đang rơi vào cuộc đua gay cấn để chiêu mộ HLV Roberto De Zerbi trong mùa hè sắp tới.

Trong khi Xabi Alonso được xem là ứng viên hàng đầu cho vị trí HLV tại Liverpool nhưng chiến lược gia người Tây Ban Nha này cũng đang là mục tiêu của Bayern Munich. Hiện tại, Alonso đang gặt hái thành công tại Bayer Leverkusen, đưa đội bóng này dẫn đầu Bundesliga với 7 điểm nhiều hơn Bayern Munich khi mùa giải chỉ còn 10 vòng đấu.

Liverpool và MU đối đầu trong cuộc đua giành chữ ký của Roberto De Zerbi

Tuy nhiên, sự không chắc chắn về tương lai của Xabi Alonso khiến Liverpool cần phải xem xét các phương án khác. Ngoài ra, Bayern Munich cũng đang đưa ra sự cạnh tranh khốc liệt để có được dịch vụ của Alonso, đặc biệt sau khi Thomas Tuchel rời bỏ đội bóng.

Trong khi đó, Liverpool đã thêm vào danh sách ứng viên của mình tên Roberto De Zerbi. Nổi tiếng với thành công ở Brighton trong mùa giải trước, HLV người Italia này đang là một trong những cái tên được săn đón. Điều này càng trở nên quan trọng khi Man United cũng bày tỏ sự quan tâm và sẵn sàng dốc sức để có De Zerbi, đặc biệt nếu họ quyết định sa thải Ten Hag vào cuối mùa.

Trong một buổi họp báo gần đây, De Zerbi đã khẳng định rằng ông vẫn chưa đưa ra bất kỳ quyết định nào về tương lai của mình. "Tôi chỉ có Brighton ở trong đầu. Tôi muốn kết thúc mùa giải theo cách tốt nhất với các cầu thủ trẻ của mình, để cạnh tranh và chiến thắng nhiều trận đấu nhất có thể. Tôi có một hợp đồng. Tôi vẫn chưa đưa ra quyết định. Sự tập trung bây giờ hoàn toàn nằm ở Brighton."

Ngoài ra, Liverpool cũng đang xem xét những ứng viên khác như Ruben Amorim và Julian Nagelsmann để đảm nhiệm vị trí HLV tại Anfield, tạo nên một cuộc đua kịch tính trên thị trường HLV quốc tế.

Quảng cáo #183