Quảng cáo #181

Lộ diện điểm đến của Quang Hải tại J.League 1

Kết thúc hợp đồng với CLB Công An Hà Nội, tiền vệ Nguyễn Quang Hải có thể chọn CLB Consadole Sapporo là bến đỗ tiếp theo.

Theo nhiều nguồn tin, tiền vệ Nguyễn Quang Hải cơ bản đã đạt thỏa thuận chuyển nhượng với CLB Consadole Sapporo. Hiện hai bên đang đàm phán để chốt lại điều khoản cụ thể trong hợp đồng. 

Cách đây 3 năm, đội bóng này từng theo sát Quang Hải trên thị trường chuyển nhượng, tuy nhiên, tiền vệ sinh năm 1997 này đã quyết tâm sang châu Âu thi đấu rồi chọn Pau FC làm điểm đến. Tháng 3 năm nay, các nhà tuyển trạch từ Nhật Bản có mặt tại Việt Nam để theo dõi trận đấu của ĐT Việt Nam, nhưng đáng tiếc Hải "con" không được HLV Troussier sử dụng một phút nào. Nhưng tại V.League, Quang Hải đang toả sáng rực rỡ. Anh có 26 lần ra sân (hơn 2.000 phút thi đấu), ghi 8 bàn thắng và có 2 kiến tạo thành bàn.

untitled-1-1716020087.png

 

Consadole Sapporo từng là lựa chọn của nhiều ngôi sao Đông Nam Á khi cập bên Nhật Bản. Lê Công Vinh trước đây cũng để lại nhiều dấu ấn cùng đội bóng áo đỏ đen. Chanathip là người thành công nhất cùng Consadole Sapporo. Anh thậm chí còn mang về cho đội bóng này khoản tiền lớn với thương vụ chuyển nhượng sang Kawasaki. 

Trong tháng 6, khi Quang Hải đáo hạn hợp đồng với CLB Công An Hà Nội, thương vụ chuyển nhượng của Quang Hải sẽ được công bố. Điều khiên người hâm mộ lo lắng là Consadole Sapporo chìm trong cuộc đua trụ hạng. Họ xếp thứ 19/20 với 11 điểm sau 14 vòng đấu, khoảng cách ít nhất 3 điểm so với các đội ở nhóm an toàn. Nếu chuyển đến đây thi đấu, Quang Hải có thể rơi vào tình như Công Phượng. Các HLV không dám thay đổi đội hình giữa mùa giải vì áp lực thành tích, tệ hơn là Quang Hải có nguy cơ phải xuống chơi tại J.League nếu đội bóng chủ quản xuống hạng. 

Quảng cáo #183