Quảng cáo #181

Lộ diện Giám đốc thể thao mới của Man Utd

Tỷ phú Sir Jim Ratcliffe đã đầu tư khoản 1,3 tỷ bảng để mua lại 25% cổ phần của Man Utd. Sau khi việc tiếp quản diễn ra, chắc chắn sẽ có nhiều thay đổi ở thượng tầng của CLB.

 

Dan Ashworth ‘increasingly likely’ to join Manchester Untied from Newcastle United as part of Sir Jim Ratcliffe’s shake-up - Bóng Đá

 Ashworth là người phù hợp với Man Utd lúc này.

Vào thời điểm này, Quỷ đỏ đang cân nhắc bổ nhiệm một Giám đốc thể thao mới. Theo Daily Mail, Man Utd đã ở rất gần với Dan Ashworth, "kiến trúc sư" tạo nên những thành công gần đây của Brighton và Newcastle.

Hiện tại, Ashworth đang làm việc cho Chích chòe. Ông là người đã mang đến những thương vụ chất lượng cho đội bóng miền Trung nước Anh, như Kieran Trippier, Alexander Isak và Anthony Gordon.

Nếu điều này xảy ra, đồng nghĩa những tin đồn Man Utd tiếp cận với Paul Mitchell và Dougie Freeman sẽ chấm dứt. 

Trong những năm qua, vấn đề chuyển nhượng của Man Utd luôn làm đau đầu NHM. Hiện tại, họ đang có những "người thừa' hưởng lương cao và rõ ràng sẽ gây khó cho chủ mới trong bối cảnh muốn tái thiết đội bóng. 

Chẳng hạn như Jadon Sancho và Anthony Martial đã bị loại khỏi kế hoạch của CLB. Tuy nhiên, mức lương "trên trời" của họ khiến các đối tác không thể đáp ứng.

Quảng cáo #183