Quảng cáo #181

Lời chia tay đầy xúc động của HLV Jurgen Kloop với Liverpool

Sau mùa giải năm nay, HLV Jurgen Kloop sẽ chính thức chia tay với Liverpool sau gần 10 năm gắn bó.

Trong trận đấu cuối cùng tại sân Anfield, vị thuyền trưởng đã được các CĐV chào đón nồng nhiệt. Tiếng còi kết thúc vang lên, NHM đã cùng nhau hô vang tên Klopp.

Sau trận đấu, Klopp đã có những phát biểu đầy cảm xúc trước các CĐV Liverpool. Ông nói: "Tôi rất xúc động trong ngày hôm nay. Tôi rất vui vì tất cả các bạn, bầu không khí, trận đấu, việc trở thành một phần của gia đình này và cách chúng ta kỷ niệm ngày hôm nay. Nó không giống như một sự kết thúc. Nó chỉ giống như một sự khởi đầu. Hôm nay tôi thấy một đội bóng đầy tài năng, sức trẻ, sức sáng tạo, khát khao và quyết tâm. Đó là một phần của sự phát triển, đó rõ ràng là những gì các bạn cần".

Bài phát biểu của Klopp khiến không ít người phải rơi nước mắt. Các cầu thủ, CĐV và người có mặt trên sân Anfield đã không kìm được cảm xúc. Trong mùa giải cuối cùng dẫn dắt "Lữ đoàn đỏ", Klopp chỉ giúp đội bóng có được một danh hiệu duy nhất là League Cup và kết thúc với vị trí thứ 3 trên BXH Premier League. Nhưng với những gì đã mang lại cho Liverpool trong hơn 9 năm gắn bó, Klopp xứng đáng nhận được sự ngưỡng mộ và tôn trọng.

Hôm thứ sáu vừa qua, Klopp đã gọi Pep Guardiola là HLV xuất sắc nhất thế giới và bất kỳ HLV nào khác cũng không thể đạt chiến tích giành 4 chức vô địch Premier League liên tiếp ở Man City hiện tại. Và sau khi giành được chức vô địch bằng trận thắng West Ham, Pep Guardiola cũng dành những lời tri ân cho thuyền trưởng của Liverpool, người sẽ rời khỏi Premier League sau mùa giải này.

"Tôi sẽ nhớ ông ấy rất nhiều. Jurgen là một phần quan trọng trong cuộc đời tôi. Ông ấy đưa tôi đến một đẳng cấp khác với tư cách một HLV. Chúng tôi tôn trọng lẫn nhau. Tôi có cảm giác ông ấy sẽ trở lại. Cảm ơn những lời của ông ấy nhưng đằng sau tôi có rất nhiều người hỗ trợ, một mình thì tôi không thể làm được những điều này"  - HLV Pep Guardiola nói.

Quảng cáo #183