Luis Suarez tiết lộ anh từng suýt thay thế Karim Benzema tại Real Madrid

Admin
Luis Suarez tiết lộ rằng Real Madrid muốn ký hợp đồng với anh để thay thế Karim Benzema vào năm 2014, khi tiền đạo người Pháp đang được Arsenal liên hệ chặt chẽ vào thời điểm đó.

Suarez bắt đầu nổi lên tại Liverpool vào năm 2014 khi anh sắp giành được Chiếc giày vàng châu Âu và Cầu thủ xuất sắc nhất năm của PFA. Trong đó, anh ghi được 31 bàn thắng sau 33 lần ra sân ở Premier League.

Barca đón tin vui, Luis Suarez có thể bình phục sớm hơn dự kiến | Goal.com  Việt Nam

Tiền đạo này được cho là sẽ rời Anfield sau mùa giải tuyệt vời đó. Cuối cùng, Barcelona đã giành được chữ ký của anh với mức phí được cho là 65 triệu bảng. Suarez lại tiếp tục phong độ ghi bàn của mình tại Camp Nou với 198 bàn trên mọi đấu trường và đỉnh cao là chức vô địch UEFA Champions League 2014/15 với tư cách là một phần của bộ ba tấn công nổi tiếng của MSN cùng với Lionel Messi và Neymar.

Phát biểu trong một cuộc phỏng vấn với DelSol sau 10 năm kể từ khi chuyển đến Barca, Suarez đã tiết lộ sự nghiệp của anh ấy có thể đã đi theo một hướng rất khác. Tiền đạo hiện đang khoác áo Inter Miami thừa nhận rằng Real Madrid cũng rất quan tâm đến sự phục vụ của anh vào mùa hè năm 2014, coi anh như một sự thay thế tiềm năng cho Benzema dường như sẽ gia nhập Arsenal.

"Trước World Cup 2014, Real Madrid muốn có tôi vì họ muốn bán Benzema cho Arsenal. Barcelona vào thời điểm đó cũng quan tâm", Suarez thừa nhận.

Suarez tiếp tục tiết lộ rằng vụ việc anh cắn hậu vệ người Ý Giorgio Chiellini - việc khiến anh đã bị cấm thi đấu 4 tháng - đã khiến Madrid phải bỏ cuộc, dẫn đến việc anh chuyển đến Barca.

"Vụ cắn đã xảy ra và Barcelona tiếp tục muốn ký hợp đồng với tôi bất chấp hình phạt. Tôi sẽ luôn biết ơn vì điều đó", anh tiếp tục.

Quyết định không ký hợp đồng với Suarez và giữ Benzema cuối cùng cũng được chứng minh là một quyết định đúng đắn của Real Madrid. Benzema tiếp tục giành được Quả bóng Vàng và 5 chức vô địch UEFA Champions League trong sự nghiệp huyền thoại của mình tại Santiago Bernabeu.