Luka Modric sẽ rời Real Madrid để "hội tụ" Ronaldo ở Ả rập

Admin
Truyền thông Tây Ban Nha cho biết Luka Modric nhiều khả năng sẽ rời Real Madrid và gia nhập một CLB tại Saudi Pro League vào cuối mùa giải này, đây là giải đấu Cristiano Ronaldo đang thi đấu.

Với sự xuất hiện của Jude Bellingham, thời gian thi đấu của Modric ở mùa giải này đã giảm đi đáng kể. Tính đến lúc này tiền vệ sinh năm 1985 đã ra sân 15 trận cho Real Madrid tại La Liga và Champions League, ghi được 1 kiến tạo. Tuy nhiên tổng số phút thi đấu của anh chỉ là 647, tức trung bình chỉ 15 phút mỗi trận.

Ông Borja Couce - người đại diện của Modric từng tiết lộ rằng cầu thủ 38 tuổi đã nhận được lời đề nghị từ một số CLB khác. Ông Couce nói: “Mùa hè tới đây sẽ rất thú vị. Modric đã nhận được đề nghị từ một đội bóng thủ đô và một vài CLB khác. Cậu ấy vẫn ưu tiên ở lại Real Madrid, nhưng khả năng chuyển đến Saudi Pro League hoàn toàn có thể xảy ra nếu có lời đề nghị hợp lý”.

untitled-1-recovered-1700885128-110712-1700936742.jpg
Luka Modric có thể rời Real Madrid để tới Ả rập thi đấu vào mùa Hè tới.

Mới đây, tờ Sport của Tây Ban Nha cho biết mối lương duyên kéo dài 12 năm giữa Modric và Los Blancos nhiều khả năng sẽ kết thúc vào cuối mùa giải này. Quả bóng Vàng năm 2018 đã bước vào những năm cuối sự nghiệp, và một lời đề nghị nhiều triệu USD từ Saudi Pro League là rất khó để từ chối.

Hồi tháng 10 vừa qua, thủ quân tuyển Croatia cũng không đưa ra một câu trả lời rõ ràng khi được hỏi về khả năng rời Real Madrid vào tháng 1/2024. Modric bày tỏ: “Tôi không muốn bàn sâu vào chủ đề này ở thời điểm hiện tại. Từ giờ đến kỳ chuyển nhượng Đông còn rất nhiều thời gian. Ở độ tuổi này, tôi thể tính trước điều gì quá xa, mà chỉ tập trung vào từng trận một. Chuyện của tương lai hãy để thời gian trả lời.”

Hợp đồng của Modric với Real Madrid sẽ kết thúc vào ngày 30/6/2024. Tuy nhiên, đội chủ sân Bernabeu cũng từng khẳng định rằng sẽ không cân nhắc bất cứ thỏa thuận với CLB nào từ Saudi trong mùa Đông này. Nhất là trong bối cảnh hàng tiền vệ Real Madrid đang mong manh hơn bao giờ hết với những chấn thương của Aurelien Tchouameni và Eduardo Camavinga.

Real Madrid hiện đang xếp thứ hai trên bảng xếp hạng La Liga với 32 điểm sau 13 trận đã đấu, kém đội đầu bảng Girona 2 điểm và hơn Barcelona 2 điểm. Còn tại Champions League, Los Blancos cũng đã chắc chắn vượt qua vòng bảng với 12 điểm trọn vẹn sau 4 trận toàn thắng.