Quảng cáo #181

Luke Shaw giải thích sự chật vật của Manchester United trước khung thành

Mới đây, hậu vệ cánh của Manchester United, Luke Shaw đã than thở về việc đội bóng này thiếu lợi thế ở khu vực1/3 sân đối phương như thế nào sau thất bại thứ 8 tại Premier League năm nay.

Alan Shearer cảnh báo Man United “có điều gì đó không ổn” khi nhìn vào  thông số của Garnacho và Antony.

Quỷ Đỏ đã phơi áo 2-0 trên sân khách vào tối thứ 7 vừa qua trước West Ham United và mặc dù sở hữu tới 66% tỷ lệ kiểm soát bóng, đoàn quân của HLV Erik ten Hag vẫn không thể gây ra quá nhiều sóng gió lên khung thành của thủ môn Alphonse Areola. Trận thua này đã là trận đấu 4 liên tiếp đội bóng này không thể tìm thấy mảnh lưới đối phương và trong 6 trận gần nhất trên mọi đấu trường, MU chỉ ghi được vỏn vẹn 2 bàn. 

Vấn đề rõ ràng là nằm ở những cái tên trên hàng công của Quỷ đỏ với những cái tên như Rasmus Hojlund, Marcus Rashford, Antony hay Alejandro Garnacho. Đây đều là những con người hoàn toàn có thể tạo nên sự khác biệt trong trận đấu nhưng dường như giữa họ đang thiếu đi một sợi dây liên kết đủ bền chắc. Đáng thấy nhất là trong tất cả những cái tên đưa bóng vào lưới đối phương của Manchester United, chỉ có 1 người chơi ở vị trí tiền đạo là Marcus Rashford. 

Nói về vấn đề này, hậu vệ Luke Shaw đã chỉ ra vấn để tại sao Man United lại tỏ ra chật vật ở khu vực ⅓ sân đối phương tại mùa giải này. 

“Thật khó để nghĩ điều gì đang xảy ra. Tôi nghĩ có lẽ chúng ta chưa tạo ra đủ cơ hội và mặt và mặt khác, khi chúng ta đã có cơ hội, ta chưa nắm bắt được nó. Có lẽ đó là sự thiếu tự tin vào lúc này. Đôi khi đó là điều bình thường trong bóng đá và như tôi đã nói, chúng tôi phải cố gắng và giữ thái độ tích cực.” 

 

Quảng cáo #183