Quảng cáo #181

Lyon tố West Ham tố thiếu tôn trọng trong việc chuyển nhượng

Nhiều nguồn tin cho biết CLB Olympique Lyonnais không thể hoàn tất việc ký hợp đồng với tiền vệ Said Benrahma trong tháng 1.

Ngày 25 tháng 1, Olympique Lyonnais đã chỉ trích West Ham United vì "thiếu tôn trọng sâu sắc" sau khi thương vụ chuyển nhượng của tiền đạo người Algeria Said Benrahma đến câu lạc bộ Pháp không đạt được thỏa thuận.

Lyon cho biết, diện của Premier League không thực hiện các điều khoản cam kết trên hợp đồng chuyển nhượng của FIFA. Điều này đã dẫn đến việc thương vụ không thể hoàn tất vào thứ Năm, tức trước khi kỳ chuyển nhượng tháng 1 kết thúc.

"Sau hành động không thể hiểu nổi này, việc mua bán cầu thủ đã không thể diễn ra trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa" Lyon tuyên bố.

ben-1706868907.jpg
 

"Olympique Lyonnais tiếc nuối sâu sắc về tình hình này và quyết định này, thể hiện sự thiếu tôn trọng từ phía West Ham đối với cả tổ chức và cầu thủ," đội bóng này chia sẻ.

“Câu lạc bộ bảo lưu tất cả các quy trình phù hợp cần thiết để xác nhận giao dịch vào một thời điểm khác và đưa ra trách nhiệm cho West Ham nếu cần thiết."

West Ham không đề cập đến nhận xét của Lyon về lý do vụ chuyển nhượng thất bại nhưng xác nhận trong một email gửi tới Reuters rằng thương vụ không hoàn tất đúng hạn. Điều này chắc chắn sẽ tạo ra tiền lệ xấu với chính đại diện Premier League trong tương lai, nếu như có công việc làm ăn với các đội bóng khác.

 

Quảng cáo #183