Quảng cáo #181

Man Utd cân nhắc chiêu mộ vua phá lưới tại Tây Ban Nha

Theo truyền thông Châu Âu, Manchester United đang có ý định đưa về tiền đạo Martin Braithwaite. Đây là cầu thủ từng khoác áo Barcelona.

Bài viết trên tạp chí Goal cho biết Manchester United đang nhắm tới Martin Braithwaite để làm dày hàng công ở phần còn lại mùa giải. Được biết chân sút người Đan Mạch đang là vua phá lưới tại giải Segunda Division (Hạng Nhì Tây Ban Nha) với 12 bàn thắng. 

Theo chuyên trang thống kê & chuyển nhượng Transfermark, hiện tại Braithwaite có điều khoản giải phóng hợp đồng tại Espanyol với 6 triệu bảng. Nếu MU chịu móc hầu bao thì đây cũng không phải là cái giá phải suy nghĩ với ban lãnh đạo của họ.

Braiwaithe từng khoác áo Barcelona nhưng không thành công

Một trong những điều khiến thương vụ này chưa diễn ra là việc HLV Erik Ten Hag chỉ muốn mượn Braiwaithe nửa mùa giải thay vì mua đứt chân sút người Đan Mạch. 

"Tôi nghĩ lúc này một bản hợp đồng mượn từ đội bóng khác với thời gian ngắn hạn sẽ hợp lý hơn. Mùa trước chúng tôi đã có những trường hợp thể hiện khá ổn theo kiểu như vậy, Marcel Sabitzer và Wout Weghorst là ví dụ rõ nhất". Vị thuyền trưởng của MU nói.

Trong quá khứ Braiwaithe từng khoác áo Barcelona từ năm 2020 đến 2022. Tiền đạo này có 58 lần ra sân và ghi 10 bàn.

Quảng cáo #183