Quảng cáo #181

Man Utd chiến thắng Newcastle kết thúc chuỗi trận tệ hại ở Premier League

MAN UTD 3-2 NEWCASTLE: Đội bóng Quỷ đỏ đã đánh bại sự đe dọa của ba trận thua liên tiếp bằng một chiến thắng quả cảm trước Newcastle, giúp họ vẫn hy vọng giữ vững mơ ước về cúp châu Âu.

Những cầu thủ trẻ của Manchester United đã giữ cho hy vọng vào cúp châu Âu của Quỷ đỏ sống lại sau chiến thắng 3-2 trước Newcastle tại sân Old Trafford.

Kobbie Mainoo mở tỷ số cho đội của Erik ten Hag khi anh tận dụng sai lầm của hàng phòng ngự của đội khách. Anthony Gordon ghi bàn gỡ hòa cho Newcastle với một pha bắn phá tuyệt vời chỉ vài phút sau giờ nghỉ.

Newcastle không kéo dài thời gian ngang bằng với bàn thắng nhanh chóng của Amad. Rasmus Hojlund sau đó vào sân thay người để gia tăng cách biệt. Lewis Hall gây ra mối đe dọa cho một cuộc lật đổ của Newcastle với một bàn thắng đẹp mắt vào phút bù giờ. Quỷ đỏ đã làm đủ để giữ chắc ba điểm quan trọng.

Với chiến thắng của Chelsea, đó để lại Man United ở vị trí thứ tám trong bảng xếp hạng trước ngày thi đấu cuối cùng và cần ít nhất phải làm tốt hơn kết quả của Newcastle ở ngày thi đấu cuối cùng để chắc chắn giữ vị trí trong cúp châu Âu. Thất bại ở trận đấu cuối cùng và trong trận chung kết Cúp FA sẽ khiến họ bị loại. Dưới đây là tất cả các điểm nóng từ Old Trafford:

Mainoo được tặng món quà Trong một mùa giải đầy bóng mây cho Man United, một trong những điểm sáng đã là Kobbie Mainoo, một cầu thủ được đào tạo tại học viện. Cầu thủ trẻ này đã có một mùa giải đột phá đáng kinh ngạc.

Mặc dù anh đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi, nhưng thực sự anh không cần phải làm nhiều để ghi bàn thứ tư của mình trong mùa giải này. Bóng đã tìm đường vào vị trí của tiền vệ trung tâm giữa khu vực phạt giữa hiệp một.

Với Kieran Trippier mất vị trí, Mainoo có nhiệm vụ đơn giản là chọn vị trí và dứt điểm. Đây có lẽ là bàn thắng dễ dàng nhất trong sự nghiệp của anh cho đến nay.

Casemiro chứng minh giá trị phòng ngự của mình Thí nghiệm của Ten Hag - hoặc cần thiết - để sử dụng Casemiro ở trung tâm phòng ngự chưa có kết quả tích cực cho đến nay. Cầu thủ người Brazil đã trải qua một số khoảnh khắc khó khăn khi được giao nhiệm vụ phòng ngự hơn.

Và với Alexander Isak đang trong phong độ cao cần phải được theo dõi chặt chẽ, một buổi tối khó khăn khác đã được dự đoán. Nhưng Casemiro đã làm im lặng những người nghi ngờ với một màn trình diễn xuất sắc.

Anh đã thực hiện một pha cắt bóng quan trọng trước Gordon ở hiệp một trước khi đẩy một cú đầu ghi bàn của Dan Burn ra khỏi vạch vôi. Man United chắc chắn sẽ mong muốn có một trung vệ trung tâm tự nhiên hơn trong tương lai nhưng đây là điều tích cực khi cuối cùng chúng ta thấy Casemiro thích nghi với vai trò này.

Câu hỏi về VAR nổi lên Trong ngày mà các câu lạc bộ Premier League đã đồng ý bầu chọn về tương lai của VAR trước mùa giải tới, công nghệ này lại được đặt ra thắc mắc khi Newcastle bị từ chối một quả penalty. Gordon cho rằng anh đã phải nhận một quả penalty sau khi bị phạm lỗi trong vùng cấm.

Đã mất sự kết hợp giữa Casemiro và Sofyan Amrabat để ngăn cản anh. Pha vào bóng của người Brazil là sạch sẽ nhưng không thể nói với cầu thủ mượn.

Anh đã cạo một đầu ngón chân xuống giày của Gordon, hình ảnh sau đó cho thấy ngôi sao của Newcastle để lại một lỗ trong vớ của mình. Tuy nhiên, cả trọng tài lẫn VAR đều không cho rằng pha vào bóng đó đáng giá để được nhận penalty.

Gordon gỡ hòa với cú sút kỹ thuật Không mất quá nhiều thời gian để Gordon cuối cùng làm nên điều gì đó. Cầu thủ trước đây của Everton đã thi đấu xuất sắc suốt cả trận và ghi bàn xứng đáng chỉ vài phút sau giờ nghỉ.

Jacob Murphy đã tạo ra một đường chuyền hoàn hảo cho tiền đạo, người đã dứt điểm kỹ thuật vượt qua Andre Onana. Đây là bàn thắng thứ 11 của anh ở Premier League trong một mùa giải rất hiệu quả.

Với trợ lý của Gareth Southgate, Steve Holland, có mặt, Gordon hy vọng đã làm đủ để tự đẩy mình vào cuộc cạnh tranh tại ĐT Anh.

Quảng cáo #183