Man Utd còn không mau sa thải Ten Hag

Admin

Man Utd phải làm khách trên sân Anfield ở vòng 17 Premier League nhưng có được kết quả khả quan. Theo đó, Liverpool miệt mài tấn công nhưng vấp phải sự phản kháng quyết liệt của Quỷ đỏ.

Andre Onana là cầu thủ chơi nổi bật nhất bên phía Man Utd. Thủ thành người Cameroon có tới 8 pha cứu thua khiến các chân sút Liverpool nản chí. Chung cuộc, The Kop mất ngôi đầu vào tay Arsenal.

Man Utd sa thải Ten Hag được chưa? - Bóng Đá

 Man Utd nhận thất bại tủi hổ.

Tuy nhiên, khó khăn chờ Man Utd ở vòng đấu này. Họ có chuyến làm khách được dự đoán cực kỳ khó khăn tới sân nhà của West Ham. Thực tế cho thấy dự đoán của giới chuyên môn đã đúng. Man Utd tiếp tục để lại màn trình diễn bạc nhược.

Suốt 90 phút tại sân Olympic, Man Utd thực hiện 11 cú sút và 3 lần đưa bóng đi trúng đích. Tuy nhiên, đó chỉ là những cú sút vô hồn. Hay nói cách khác, sức tấn công của Man Utd yếu ớt, không thể uy hiếp khung thành West Ham.

Không thể tìm đâu ra một tín hiệu tích cực của Quỷ đỏ. Một đội bóng có tham vọng, nhưng lại để thua tới 8 trận chỉ sau 18 vòng đấu từ đầu mùa. Hầu hết các trụ cột của Man Utd đều chơi dưới sức.

Song, không thể trách bất kỳ ai. Erik ten Hag phải là người chịu trách nhiệm. Những quân bài mà ông sử dụng đều không phát huy được hiệu quả. Lối chơi của Man Utd không hề cải thiện, thậm chí còn tệ hơn mùa trước.

Hoá ra những trận hòa 1-1 trước Liverpool, thắng Chelsea 2-1 hay hạ gục Everton 3-0 chỉ là khoảnh khắc tỏa sáng nhất thời. Còn khi xét về sự ổn định, đó là điều xa xỉ đối với đội chủ sân Old Trafford.

Hè này, Ten Hag được cấp thêm 200 triệu bảng để nâng cấp đội hình. Thế nhưng, Man Utd trở thành một mớ hỗn độn. Họ bị loại tủi hổ ở Champions League với vị trí bét bảng và ngày càng tụt lùi tại đấu trường Premier League.

Man Utd sa thải Ten Hag được chưa? - Bóng Đá

 Ten Hag gây thất vọng.

Man United không thắng 3 trận liên tiếp tại Ngoại hạng Anh, trong đó có 2 trận thua và tiếp tục trượt dài trong cuộc đua giành vé vào top 4. Chưa kể, 4 trận liên tiếp họ không ghi nổi một bàn nào trên mọi đấu trường.

Lúc này, Quỷ đỏ đã rơi xuống vị trí thứ 8 với 28 điểm trên BXH Premier League. Họ kém vị trí thứ 4 của Man City đến 6 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn đối thủ cùng thành phố một trận.

Ngay khi Mohamed Kudus thoải mái thoát xuống nâng tỷ số lên 2-0, đặt dấu chấm hết cho Man Utd, ống kính máy quay truyền hình bắt gặp khoảnh khắc một CĐV nhí bật khóc. Đó là hình ảnh phản ánh tình trạng chung của NHM Man Utd mùa này.

Họ đã phải chịu đứng quá nhiều thất bại bạc nhược. Ten Hag hứa hẹn nhiều nhưng cho cảm giác chỉ là "lời nói gió bay". Man Utd hiện tại nguy cơ đứng trước mùa giải thảm họa sau khi đã bị loại khỏi Champions League, Carabao Cup.

Chắc chắn Man Utd cần một sự thay đổi. Ten Hag được trao quá nhiều cơ hội, song ngày càng khiến Quỷ đỏ lụn bại.