Man Utd thắng Liverpool bằng kịch bản điên rồ, như phim bom tấn tại FA Cup

Rạng sáng 18/3, người hâm mộ Manchester United tỏ ra cực kỳ phấn khích sau khi chứng kiến thầy trò HLV Erik ten Hag vượt qua Liverpool với kịch bản điên rồ.

"Kịch bản điên rồ", "Mọi thứ diễn ra như bộ phim viễn tưởng"...Là tất cả những gì nói về 120 phút tại Old Trafford trong cuộc chạm trán giữa Manchester United và Liverpool!

Trước khi màn so tài giữa Manchester United và Liverpool diễn ra, đa phần người hâm mộ bóng đá đều cho rằng đội bóng của HLV Jurgen Klopp có lợi thế hơn nhờ đang đạt phong độ cao. Trong khi đó MU lại chơi tương đối khó đoán thời gian qua với những trận thắng thua xen kẽ. Chính vì vậy, ít ai nghĩ đến viễn cảnh có 7 bàn thắng trong cuộc đấu này.

Ngay ở phút thứ 10, lưới của Liverpool đã rung lên sau tình huống chớp thời cơ cực nhanh của Scott McTominay. Bàn thắng này cũng giúp cho Man United chơi khởi sắc hơn và tạo ra thế trận rất khó chịu với Liverpool.

Tuy nhiên ở những phút cuối hiệp 1 chứng kiến 'Lữ đoàn đỏ' có bàn thắng liên tiếp. Từ cú sút của Alexis Mac Allister, bóng chạm người 1 cầu thủ MU và đổi hướng khiến Andre Onana không kịp trở tay. Chưa dừng lại ở đó, Mohamed Salah giúp Liverpool lật ngược tình thế ở phút 45+2 với pha đá bồi thành công.

Bước sang hiệp 2, trận đấu diễn ra với thế giằng co của cả hai đội. Gần như những tình huống tấn công của MU và Liverpool đều tạo ra tương đối sắc nét. Nhưng các cổ động viên 'Quỷ đỏ' cực kỳ tiếc nuối khi không ít lần chân sút của họ bỏ lỡ. Phải đến phút 87, Antony xoay người tung cú sút quyết đoán mang về bàn gỡ hòa 2-2. Tỷ số này khiến hai đội kéo nhau vào hiệp phụ.

Ở hiệp phụ thứ nhất, MU tấn công khá tốt nhưng không thể ghi thêm bàn, để rồi nhận trái đắng là bàn thua thứ 3 ở phút 105. Cú sút xa của Harvey Elliott đưa bóng chạm chân Eriksen, đổi hướng khiến Onana bó tay. Tuy nhiên đó cũng là tất cả những gì Liverpool làm được.

Hiệp phụ thứ 2 chứng kiến khoảnh khắc bùng nổ đến khó tin của các chân sút MU. Rashford là người quân bình tỷ số 3-3 trong một tình huống tỏa sáng cá nhân. Đến phút 120+1, khi tỷ số đang là 3-3, Liverpool dồn toàn bộ quân số lên tấn công nhưng không thành công. Harvey Elliott để mất bóng, tạo điều kiện cho Antony, Amad Diallo thoải mái đột phá từ sân nhà.

Cú sút hiểm hóc của Diallo khiến thủ thành Kelleher nhoài người hết cỡ cứu thua, tuy nhiên bóng vẫn đi vào lưới trong sự bùng nổ cực kỳ cao độ của các cổ động viên MU. Trận đấu khép lại với chiến thắng 3-2 nghiêng về thầy trò HLV Erik ten Hag. Một kịch bản đầy khó tin ở màn so tài trên sân Old Trafford.