Man Utd tính chiêu mộ ngôi sao tấn công tại Serie A

Admin
Các tuyển trạch viên của Manchester United đang theo sát những bước chạy của tiền đạo Joshua Zirkzee, người được coi là sẽ trở thành mục tiêu chuyển nhượng của đội bóng vào mùa hè tới.

Trong bối cảnh không có chân sút nào thực sự mang lại yên tâm trên hàng công, ban lãnh đạo Manchester United mới đây đã chuẩn bị sẵn phương án chiêu mộ tiền đạo Joshua Zirkzee vào mùa hè tới. Chân sút 22 tuổi của Bologna lọt vào tầm ngắm của Quỷ đỏ nhờ khả năng săn bàn ấn tượng tại Serie A mùa này với 10 bàn thắng và 3 pha kiếm tạo sau 26 trận.

Dù cho Rasmus Hojlund đã bắt đầu tỏa sáng, tuy nhiên MU cũng cần những phương án khác nhau để sử dụng cho những trận cầu quan trọng. Với việc Anthony Martial thường xuyên dính chấn thương, MU không có cái tên nào khác dự phòng cho tiền đạo 20 tuổi.

Theo báo chí Italia, MU đã cử tuyển trạch viên theo dõi rất tiền đạo Joshua Zirkzee, người đang thăng hoa trong màu áo Bologna, giúp đội bóng này xếp thứ 4 ở Serie A. Zirkzee được đánh giá là hiện tượng ở Serie A mùa này, anh đã ghi 10 bàn thắng sau 27 vòng đấu. Trung phong 22 tuổi được đánh giá cao về tốc độ, sức mạnh và khả năng ghi bàn. Anh cũng tham gia rất nhiều vào lối chơi của đội bóng.

Với phong độ cao của Zirkzee, MU sẽ phải chi một số tiền không nhỏ. Bologna được cho là hét giá 55 triệu bảng cho ngôi sao của mình. Hiện tại chân sút này cũng đang trong tầm ngắm của AC Milan hay PSG.