Quảng cáo #181

Manchester City tiếp tục vung tiền, chiêu mộ sao Aston Villa

Theo Sky Sports, Manchester City đang có ý định chiêu mộ tiền vệ Douglas Luiz của Aston Villa vào mùa hè để làm dày đội hình vào mùa giải năm sau.

Sau khi tiền vệ Ilkay Gundogan rời đi, vị trí tiền vệ trung tâm của nửa xanh thành Manchester chưa có cái tên nào đáp ứng được một cách ổn định. Theo đó ban lãnh đạo Manchester City đang tính toán để chiêu mộ một cầu thủ khác để thay thế. 

Người được nhắm tới ở vị trí này là tiền vệ ngôi sao của Aston Villa - Douglas Luiz. Cầu thủ người Brazil đã có màn thể hiện khá ấn tượng tại Premier League ở mùa giải 2023/24 khi liên tục ghi điểm trong mắt nhiều ông lớn của Châu Âu.

Vấn đề duy nhất với Manchester City lúc này đó là kinh phí chuyển nhượng. Aston Villa có ý định bán Douglas Luiz với giá trên 100 triệu bảng, nhưng HLV Pep Guardiola chỉ muốn Man City bỏ ra khoảng 70 triệu bảng cho thương vụ này. Với sự cứng rắn từ đội bóng thành Luân Đôn, thuyền trưởng người Tây Ban Nha có vẻ đã phải xuống nước để chiêu mộ Douglas Luiz bởi nếu không, nhiều câu lạc bộ khác sẽ nhảy vào cuộc đua giành chữ ký cầu thủ người Brazil.

Tuy vậy màn trình diễn của Aston Villa trong phần còn lại của mùa giải có thể ảnh hưởng đến quyết định của cầu thủ người Brazil, người có thể đang xem xét việc thay đổi một đội bóng mang đến cho anh cơ hội thành công và cạnh tranh lớn hơn ở giải bóng đá đỉnh cao châu Âu.

Quảng cáo #183