Quảng cáo #181

Manchester United liệu có cứu vãn mùa giải bằng những bản hợp đồng mới?

Trước khi kỳ chuyển nhượng mùa đông khép lại, Manchester United được cho là đang cố gắng tìm kiếm những chân sút mới để cứu vãn mùa giải.

Theo truyền thông Anh, ban lãnh đạo Manchester United đang nỗ lực đưa về thêm một tân binh để giúp đội bóng cải thiện chất lượng trên hàng tấn công. Ở thời điểm hiện tại, những cầu thủ được cho là phù hợp để đưa về như Karim Benzema, Goncalo Ramos hay Joshua Zirkzee đều đang dần xa khỏi tầm tay của 'Quỷ Đỏ' bởi sự chậm trễ trong khâu đàm phán chuyển nhượng.

Dễ nhận thấy, mỗi mục tiêu chuyển nhượng của Manchester United đều có những vấn đề khác nhau. Nếu Bezema đang vướng vào mớ rắc rối tại Ả Rập, thì Joshua Zirkzee lại có giá trị chuyển nhượng khá cao. Thông báo từ Bologna cho biết, cầu thủ người Hà Lan có điều khoản giải phóng hợp đồng lên tới 40 triệu euro. Rõ ràng Man Utd có lý do để lấn cấn với những thương vụ trên.

Dù ban lãnh đạo của đội bóng giàu truyền thống nước Anh có quyết tâm đem về thêm một bản hợp đồng nào khác ở mùa giải 2023/24, thì đội bóng của họ cũng đang gặp áp lực cực lớn. Những con số thống kê khong biết nói dối, tính riêng trong năm 2023 Manchester United đã thua 21 trận trên mọi đấu trường. Với 22 bàn thắng kể từ đầu mùa, MU chỉ hơn Sheffield United (15) và Burnley (20). Đây cũng là một trong những thành tích tệ hại nhất của "Quỷ đỏ" trong lịch sử, khi số trận thua trước đó vào các năm 1921 (24 trận), 1930 (28 trận), 1972 (25 trận).

Để đem về bản hợp đồng chuyển nhượng thời điểm này là không dễ cho 'Quỷ Đỏ', nhưng nếu như không cố gắng thực hiện sự thay đổi tích cực để mang lại niềm hy vọng cho người hâm mộ, Manchester United sẽ lâm nguy và khó cứu vãn được mùa giải kém ấn tượng.

Quảng cáo #183