Quảng cáo #181

Manchester United nhắm tới tài năng của Bayern Munich

Mathys Tel là cái tên mới nhất nằm trong sự tính toán của ban lãnh đạo của Manchester United. Có thể sẽ là một lời đề nghị chính thức được đưa ra vào mùa hè này.

HLV Erik ten Hag rất nóng lòng muốn đưa về thêm một cầu thủ tấn công ngay ở tháng 1 vừa qua, dù vậy MU không quyết đoán trong việc chiêu mộ cầu thủ khiến cơ hội trôi qua với họ. Theo thông tin mới nhất từ truyền thông Anh, ban lãnh đạo 'Quỷ Đỏ' đang nhắm tới một cái tên mới. Người nhiều khả năng sẽ được ngỏ lời là tài năng của Bayern Munich - Mathys Tel.

Tuy nhiên, có hai câu lạc bộ Anh giấu tên khác quan tâm đến cầu thủ 18 tuổi, người có thể chơi ở cả vị trí tiền vệ cánh và trung tâm trên hàng công. Tel chuyển đến Bayern Munich từ Rennes vào năm 2022 với giá 25 triệu bảng, nhưng cầu thủ người Pháp đang không được trọng dụng. 

Sao trẻ này mới có 7 lần đá chính cho gã khổng lồ nước Đức cho đến nay, những cầu thủ như Harry Kane, Leroy Sane và Jama Musiala được ưu tiên hơn cầu thủ trẻ người Pháp. Tel vẫn ghi được 12 bàn sau 54 lần ra sân cho đến nay, bao gồm cả bàn thắng ở phút bù giờ vào lưới MU ở Champions League hồi đầu mùa giải này.

Giá của Mathys Tel được cho là không hề rẻ, Bayern Munich muốn không dưới 50 triệu bảng cho cầu thủ này. Dù vậy dưới thời ông chủ mới thì MU cũng không quá lo lắng về việc kinh phí. Điều quan trọng là Erik ten Hag có 'dám' đề xuất hay không mà thôi.

Quảng cáo #183