Quảng cáo #181

Manchester United nhấn chìm West Ham tại Old Trafford

Cú đúp bàn thắng của Garnacho cùng pha lập công từ tân binh Hojlund giúp Man Utd đánh bại West Ham, qua đó tiếp tục bám đuổi mục tiêu dự Champions League.

Ngay sau khi tiếng còi bắt đầu trận đấu vang lên, West Ham là đội bóng chơi tốt hơn khi liên tục tạo ra sức ép về phía khung thành đội chủ nhà. Dù vậy trong tình huống nguy hiểm nhất tạo ra, Tomas Soucek đánh đầu hiểm hóc nhưng sự xuất sắc của Andre Onana đã giúp MU không bị thủng lưới.

Đến phút 23, các học trò HLV Erik Ten Hang mới vùng lên mạnh mẽ. Và Rasmus Hojlund đã tạo ra khác biệt, chân sút sinh năm 2003 đi bóng tự tin vào trung lộ, trước khi tung cú sút quyết đoán từ sát vạch 16,5 m, tung lưới West Ham. Ở ngày sinh nhật thứ 21, Hojlund đã tự tặng món quà là pha lập công thứ 4 trong 4 trận gần nhất. Phong độ của cựu cầu thủ Atalanta là đáng khích lệ. Anh đã góp công vào 7 bàn chỉ sau 6 trận gần nhất (5 bàn, 2 kiến tạo).

Man United thắng giòn giã trên sân nhà

Có được lợi thế dẫn bàn, Man United chơi từ tốn để khiến đội khách gặp bối rối. Và đến hiệp 2, mọi thứ đã diễn ra đúng với những sự mong đợi của các cổ động viên 'Quỷ Đỏ'. Tâm điểm đổ dồn vào nhân vật chính Alejandro Garnacho khi chân sút này có hai bàn thắng ấn tượng giúp đội chủ nhà hoàn tất chiến thắng 3-0. 

MU có trận bất bại thứ 5 liên tiếp trên mọi đấu trường để chiếm vị trí thứ 6 của chính West Ham. Khoảng cách giữa thầy trò HLV Ten Hag và nhóm dự Champions League là 8 điểm (38 so với 46).

Quảng cáo #183