Manchester United tìm mọi cách giữ chân "thần đồng" Kobbie Mainoo

Admin
The Manchester Evening News cho biết ban lãnh đạo Quỷ đỏ đã bắt đầu tiến hành những buổi đàm phán đầu tiên với Kobbie Mainoo nhằm trói chân cầu thủ này tại Old Trafford.

Quỷ đỏ đang tìm cách giữ chân cầu thủ 18 tuổi này bằng một hợp đồng dài hạn mới sau khi nhận ra sự phát triển tuyệt vời của anh. Cho đến nay, mùa giải 2023/24 khá đáng quên đối với Manchester United nhưng sự xuất hiện của Mainoo đã là một tia sáng rực rỡ. Cầu thủ tuổi teen đã có một mùa giải đột phá và hiện thường xuyên đá chính ở tuyến giữa cho Man United.​

Mainoo đã đá chính mọi trận đấu cho Quỷ đỏ trên mọi đấu trường kể từ đầu năm 2024. Cầu thủ trẻ này đã cực kỳ ấn tượng bất kể anh được thi đấu ở vị trí số 8 hay số 6. Trên thực tế, tiền vệ trẻ của lò đào tạo MU cũng cảm thấy thoải mái và muốn cống hiến tại Old Trafford.

Mainoo là một trong những nền tảng của MU trong nhiều năm tới và đội bóng sẵn sàng thưởng cho sự tiến bộ của cầu thủ này bằng một thỏa thuận được cải thiện.

Mainoo đã có 20 lần ra sân trên mọi đấu trường cho câu lạc bộ thời thơ ấu của anh trong mùa giải này và đóng góp 2 bàn thắng. Cầu thủ này đã gây chú ý với khả năng toàn diện của mình ở giữa sân cũng như tiềm năng to lớn về kỹ thuật và sự sắc sảo về mặt chiến thuật dù mới chỉ 18 tuổi.

Rõ ràng MU có lý do để tự tin giữ chân Mainoo, tuy nhiên nếu như không sớm cải thiện thành tích trên sân cỏ cũng như có sự thay đổi ở hệ thống quản lý, trong tương lai khi cầu thủ tuổi teen này trưởng thành, chưa chắc anh đã muốn ở lại.