Quảng cáo #181

Manchester United và Liverpool nhận thông tin về ngôi sao Ligue 1

Chủ tịch LOSC Lille, Olivier Letang, đã khẳng định rằng mục tiêu của Manchester United và Liverpool, Leny Yoro sẽ không rời câu lạc bộ trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng.

Leny Yoro - The Best Teenage Centre-Back | 2023 - YouTube

Yoro là một trong những ngôi sao đội phá của mùa giải 2023/2024, được so sánh với Raphael Varane vì màn trình diễn ấn tượng đáng kinh ngạc của anh ấy tại Lille. Dù chỉ mới 18 tuổi nhưng Yoro thường được đá chính ở giữa hàng phòng ngự của đội, đá chính 16 trong số 18 trận tại Ligue 1 của Lille. 

 

Màn trình diễn đột phá của hậu vệ này, đúng như dự kiến, đã thu hút sự chú ý của một số câu lạc bộ hàng đầu châu Âu. Các nguồn thông tin từ Pháp đã liên kết Yoro với việc chuyển đến gã khổng lồ Premier League như Manchester United hoặc Liverpool. Trong khi đó, hai gã khổng lồ châu Âu Bayern Munich và Real Madrid cũng được ghi nhận là quan tâm đến sự phục vụ của cầu thủ này bởi cả 2 hiện đang phải đối mặt với một số lo ngại về chấn thương ở vị trí trung vệ. 

Leny Yoro có gì mà các đại gia châu Âu phải thèm muốn? | Bóng Đá

Ở mặt trận quốc nội, Paris Saint-Germain cũng muốn ký hợp đồng với hậu vệ này và thậm chí còn được cho là đã bị Lille từ chối vào tháng 1 này. Mặc dù có thông báo cho biết rằng Lille sẽ tiếp nhận những lời đề nghị trị giá 78 triệu bảng cho Yoro nhưng Letang đã bác bỏ những thông tin liên quan đến việc mức đã được ấn định. 

 

Letang nói với tờ Le Parisien rằng: “Yoro sẽ không rời đi vào tháng 1 nên sẽ không có cuộc đàm phán nào. Tôi có đọc ở đâu đó rằng tôi đã định giá và điều đó hoàn toàn sai.”

 

Quảng cáo #183