Quảng cáo #181

Marcos Alonso chuẩn bị chia tay Barcelona

Diario Sport mới đây đã đưa tin hậu vệ Marcos Alonso chuẩn bị rời Barcelona vào tháng 6 tới sau khi hai bên không tìm được tiếng nói chung.

Marcos Alonso gia nhập Barca từ Chelsea vào năm 2022. Tuyển thủ Tây Ban Nha thường xuyên góp mặt trong đội hình xuất phát sau đó, Alonso ra sân 37 lần trên mọi đấu trường và vô địch La Liga. Hậu vệ cánh này gia nhập theo hợp đồng ban đầu có thời hạn một năm, nhưng đã ký hợp đồng mới vào tháng 1 năm ngoái để ở lại cho đến mùa hè năm 2024.

Tuy nhiên mọi thứ đã thay đổi từ mùa giải 2023/24, Marcos Alonso thường xuyên dính chấn thương, anh không đóng góp được nhiều cho đội bóng xứ Catalan. Cầu thủ 33 tuổi gặp vấn đề về lưng vào tháng 12 và đã không ra sân ở La Liga kể từ tháng 10.

Theo tiết lộ của Diario Sport, Marcos Alonso chuẩn bị rời Barca theo dạng chuyển nhượng tự do vào cuối mùa giải. Barca đã quyết định sẽ không gia hạn hợp đồng với cựu sao Chelsea. 

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cũng tiết lộ, Barca đã nói với Alonso rằng đây là mùa giải cuối cùng của anh ở Camp Nou. Alonso đã trở lại sau chấn thương và ngồi dự bị trong trận thắng 1-0 trước Las Palmas vào ngày 30 tháng 3 tại La Liga, anh hy vọng sẽ được thi đấu thường xuyên từ nay đến cuối mùa giải. 

Quảng cáo #183