Quảng cáo #181

Martial báo tin buồn cho MU, phải nghỉ thi đấu 10 tuần

Anthony Martial phải nghỉ thi đấu 10 tuần, MU mất hy vọng thanh lý trong kỳ chuyển nhượng mùa đông

Chấn thương mới đây của tiền đạo Anthony Martial đã làm tan biến hy vọng thanh lý anh trong kỳ chuyển nhượng mùa đông của Manchester United. Cầu thủ người Pháp vừa trải qua ca phẫu thuật chấn thương háng và dự kiến sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 10 tuần.

Thông báo này đồng thời làm rõ lý do khiến Martial vắng mặt trong 8 trận đấu gần đây của MU trên mọi đấu trường. Trước đó, có nhiều nỗ lực từ phía Quỷ Đỏ để thanh lý Martial trong tháng 1 nhằm giảm quỹ lương và thu về một khoản phí chuyển nhượng. Hợp đồng hiện tại giữa Martial và MU sẽ kết thúc vào tháng 6.

MU đã thậm chí lên kế hoạch hỗ trợ trả một phần lương của Martial cho đội bóng mới để thuyết phục anh rời sân Old Trafford trước thời hạn hợp đồng. Tuy nhiên, với tình hình chấn thương mới, mọi kế hoạch này đã trở nên không khả thi.

Martial nghỉ thi đấu dài hạn

Martial không được đăng ký trong kế hoạch dài hạn của HLV Erik ten Hag và nhiều nguồn tin cho biết không có đội bóng nào sẵn sàng trả mức lương 250 nghìn Bảng mỗi tuần như anh đang nhận ở MU. Do đó với sự vắng mặt trong thời gian dài của Martial, khả năng thanh lý anh trở nên khó khăn hơn và MU có thể phải tiếp tục chịu gánh nặng về mặt tài chính từ lương của cầu thủ này cho đến hết mùa giải.

Quảng cáo #183