Mauricio Pochettino chỉ trích các cầu thủ Chelsea sau thất bại trước Wolves

Admin
Mauricio Pochettino đã đưa ra lời chỉ trích nặng nề về bản thân và toàn bộ cầu thủ khi nói rằng “tất cả chúng tôi đều không đủ giỏi” sau thất bại 2-4 trên sân nhà trước Wolves

Đội bóng của Pochettino đã thất bại 10 trong tổng số 23 trận mùa này khi Wolves vượt qua họ để lọt vào nửa trên BXH với chiến thắng thuyết phục. Đáng chú ý, đây là lần đầu tiên đội khách giành trọn 3 điểm tại Stamford Bridge sau hơn 40 năm. Chelsea đã thủng lưới 8 lần trong 2 trận liên tiếp sau khi bị Liverpool hạ gục 4-1 hồi giữa tuần. Các CĐV The Blues nổi cơn thịnh nộ khi đội nhà tỏ ra vô hại trước đội bóng được cho là có nguy cơ xuống hạng đầu mùa giải.

HLV Mauricio Pochettino chia sẻ: “Chúng tôi đã quản lý tình hình một cách không hợp lý và tôi không đến đây và nói rằng tôi là người giỏi nhất còn các cầu thủ là tệ nhất – nhưng các cầu thủ phải chịu trách nhiệm như tôi. Chúng tôi không phù hợp với lịch sử của câu lạc bộ. Chúng tôi cần phải thẳng thắn chấp nhận nó, nhưng chúng tôi không thể bỏ cuộc. Chúng tôi phải tiếp tục làm việc, cố gắng thay đổi, đưa ra quyết định để cố gắng tìm ra giải pháp nếu mọi thứ không thuận lợi."

untitled-1-1707134485.jpg

HLV Pochettino cầu xin sự ủng hộ sau chuỗi trận bết bát

Sau khi chứng kiến Raheem Sterling bị la ó thay ra, và một loạt tiếng phản đối sau khi Chelsea để thủng lưới bàn thứ tư vào cuối trận, chiến lược gia này đã cầu xin sự ủng hộ trong các trận đấu sắp tới. Với tư cách là đội bóng trẻ thứ hai ở Premier League mùa này – họ đang trên con đường xây dựng lại sự tự tin vốn đã bị tổn thương: “Điều bạn có thể nói là xin lỗi người hâm mộ,” ông nói. “Chelsea lẽ ra phải ở một vị thế khác, nhưng trong những hoàn cảnh khác nhau, chúng tôi lại không ở đó."

Nói thêm về đội hình hiện tại, HLV 51 tuổi trả lời: “Trong suốt 90 phút, chúng tôi cần phải làm việc cùng nhau để có được kết quả tốt và cuối cùng NHM sẽ có quyền chỉ trích hoặc tức giận nếu màn trình diễn không tốt. Các cầu thủ còn trẻ, họ cần sự hỗ trợ và tôi cần cảm ơn những người hâm mộ đã ở lại đến cuối trận vì họ đã ủng hộ, và cuối cùng họ có quyền cư xử theo cách họ muốn."