Quảng cáo #181

Mauricio Pochettino lại đau đầu vì Ben Chilwell và Levi Colwill

Hai hậu vệ Ben Chilwell và Levi Colwill đã dính chấn thương trong những buổi tập gần đây và nhiều khả năng sẽ không thể góp mặt trong trận đấu quan trọng với Newcastle vào cuối tuần này.

HLV Mauricio Pochettino đã xác nhận thông tin này, đồng thời cho biết thêm rằng khả năng ra sân của Conor Gallagher cũng còn đang bỏ ngỏ do bị ốm. Vấn đề chấn thương đang trở thành bài toán nhức nhối cho Chelsea mùa giải năm nay. Lực lượng của The Blues liên tục bị hao hụt, khiến họ gặp nhiều khó khăn trong việc cạnh tranh cho vị trí cao trên BXH.

Levi Colwill đã từng vắng mặt 4 trận vì chấn thương gân kheo và giờ đây Ben Chilwell cũng gặp phải vấn đề tương tự. Chấn thương của Chilwell thậm chí còn nghiêm trọng hơn khi khiến anh phải nghỉ thi đấu tới 18 trận.

Mauricio Pochettino lại đau đầu vì Ben Chilwell và Levi Colwill

Ngoài ra, tiền vệ Conor Gallagher cũng đang gặp vấn đề về sức khỏe và không thể tập luyện cùng toàn đội trong những ngày qua. Khả năng ra sân của anh trước Newcastle vẫn còn bỏ ngỏ.

Với những khó khăn về lực lượng hiện tại, Chelsea sẽ gặp nhiều bất lợi trong trận đấu với Newcastle. The Blues đang cần chiến thắng để cải thiện thành tích và cứu vãn chiếc ghế của HLV Pochettino.Tuy nhiên, với việc thiếu vắng nhiều trụ cột quan trọng, nhiệm vụ này sẽ trở nên vô cùng khó khăn với Chelsea.

BLĐ Chelsea đã trao cho Pochettino cơ hội tới cuối mùa giải. Nếu không thể giúp The Blues cải thiện thành tích, HLV người Argentina này có thể sẽ bị sa thải. Trận đấu giữa Chelsea và Newcastle sẽ diễn ra vào lúc 22h00 ngày 11/3 (giờ Việt Nam). Với những khó khăn về lực lượng, Chelsea khó có thể giành chiến thắng trước Newcastle.

Quảng cáo #183