Messi đăng đàn đính chính, người hâm mộ Trung Quốc vẫn không hết bất bình

Admin
Hành vi thiếu tôn trọng người hâm mộ trong chuyến du đấu ở Hong Kong (TQ) vừa qua của Messi vẫn khiến các cổ động viên bất bình.

Siêu sao người Argentina mới đây đã có những chia sẻ với người hâm mộ về việc không tham gia thi đấu tại Hong Kong (TQ) ở tour du đấu của Inter Miami vừa qua.

"Tôi đã giải thích rằng mình bị đau cơ và không thể thi đấu trận thứ 2 ở Ả-rập Xê-út, đó là những cảm nhận đầu tiên của tôi kể từ sau trận đấu mở màn tại đó. Tôi đã thử thi đấu một lúc vào cuối trận nhưng tôi nhận thấy có cảm giác tệ hơn nếu cứ cố gắng thi đấu.

Rồi một ngày trước sự kiện giao hữu tại HongKong, tôi đã cố gắng tập luyện và nỗ lực hết mình bởi sự ủng hộ của mọi người đã đến xem buổi tập của cả đội. Tôi đã làm mọi thứ có thể ngày hôm đó. Tôi cũng đã đến phòng khám, nhưng thực sự tôi không thể thi đấu được. Tôi cảm thấy không thoải mái và nhận định được tình hình sẽ trở nên tồi tệ hơn nếu tôi bất chấp để ra sân". Messi nói trong video vừa đăng tải.

Tượng sáp của Messi tại Trung Quốc bị phá

Tuy nhiên mới đây truyền thông Trung Quốc đồng loạt đưa tin người hâm mộ tại đây vẫn rất bất bình với hành vi của Messi. Theo Titan, tượng sáp của Messi ở thành phố Huệ Châu (Huizhou), thuộc tỉnh Quảng Đông, bị đập phá. Sự việc được giới chức thành phố đánh giá nghiêm trọng vì tượng sáp của Messi được đặt trong bảo tàng.

Đây là hành vi phá hoại tài sản công cộng và cảnh sát Trung Quốc đang điều tra vụ việc. Tuy nhiên, nó cũng cho thấy phản ứng dữ dội từ người hâm mộ Trung Quốc sau sự cố Messi gây ra trong chuyến du đấu tại châu Á.